Galaxy Note8 "lên kệ" tại thị trường Việt Nam

Galaxy Note8 "lên kệ" tại thị trường Việt Nam

Những khoảnh khắc ấn tượng
Galaxy Note8 lên kệ tại thị trường Việt Nam

Không khí náo nhiệt tại các cửa hàng bán lẻ trong ngày mở bán Galaxy Note8. 

Dòng người xếp hàng từ sáng sớm, thậm chí một vài khách hàng chủ động nhận máy ngay trong đêm,kỷ lục 40.000 đơn đặt hàng trước là những khoảnh khắc ấn tượng. Điều này cho thấy hấp lực không thể chối cãi của thế hệ Galaxy Note mới. 

So với sản phẩm trước, các kết quả thu được trong đợt mở bán đầu tiên đều rất khả quan, biến Galaxy Note8 trở thành chiếc Galaxy Note "đắt hàng" nhất trong lịch sử. 
Thậm chí, nhiều cửa hàng và hệ thống siêu thị điện thoại lớn cho biết, số lượng đặt hàng dành cho Galaxy Note8 đã vượt quá dự tính ban đầu, dẫn đến tình trạng cầu nhiều hơn cung. Do đó, hầu hết các hệ thống bán lẻ đều đang tất bật cho chương trình pre-order tiếp theo dành cho Galaxy Note8, thậm chí một vài chuỗi đã phải tính đến phương án thứ 3 hoặc thứ 4 mới mong đáp ứng đầy đủ sức mua từ đây đến hết năm 2017. Đây là điều rất hiếm gặp đối với một chiếc smartphone cao cấp có mức giá trên 20 triệu đồng. 
Không riêng tại Việt Nam, Galaxy Note8 cũng là "ngôi sao" sáng ở các quốc gia lớn trên toàn thế giới. Tại Hàn Quốc, máy cán mốc gần 1 triệu đơn đặt hàng chỉ trong vài ngày, có hơn 270.000 chiếc được giao ngay trong tuần đầu tiên ra mắt. Cách đó nửa vòng trái đất, tạp chí công nghệ nổi tiếng PhoneArena tại Mỹ ghi nhận số lượng pre-order kỷ lục, ấn tượng đến mức "không chiếc Galaxy Note nào có thể bì kịp". Trước đó, Samsung tự tin với mục tiêu 700.000 chiếc Galaxy Note8 ngay trong tháng 9, và hiện thực còn tuyệt vời hơn rất nhiều. "Samsung sẽ bán được ít nhất 12 triệu máy, đồng thời phá kỷ lục 8,5 triệu máy do Galaxy Note5 nắm giữ", ông Lee Soon-hak, chuyên viên phân tích từ Công ty Đầu tư và Chứng khoán Hanwha nhận định. 
Galaxy Note8 lên kệ tại thị trường Việt Nam

Đích thân đại diện Samsung và các nhà bán lẻ trao Galaxy Note8 cho những khách hàng đặt trước sản phẩm trong ngày đầu bán ra. 

Theo Edelman Intelligence, 85% khách hàng tự hào khi sở hữu sản phẩm thuộc dòng Galaxy Note và sẵn sàng giới thiệu cho người thân hoặc bạn bè. Ngoài ra, 74% coi Galaxy Note là chiếc điện thoại tốt nhất mà họ từng sở hữu, trong khi cứ 10 người dùng dòng sản phẩm đình đám của Samsung thì có đến gần 8 tín đồ mong chờ đợt nâng cấp thiết bị qua mỗi năm. Rõ ràng, tình hình thực tế minh chứng rõ nét nhất cho độ xác thực về khảo sát của Samsung. 

Galaxy Note8 trong mắt người dùng Việt Nam
Galaxy Note8 lên kệ tại thị trường Việt Nam

Phải chờ đợi gần 2 năm để nâng cấp từ Galaxy Note5, cộng thêm việc thị trường di động cao cấp không có nhiều cái tên nổi bật, do đó khách hàng dồn sự chú ý vào Galaxy Note8. 

Phấn khích, tự hào, hạnh phúc, tiếc nuối và mong chờ là những từ ngữ khắc họa rõ nét cảm xúc đang dấy lên trong lòng người hâm mộ. Xuất hiện lần đầu từ năm 2011, dòng Galaxy Note đã trải qua hành trình gần 8 năm tại thị trường Việt Nam. Trải nghiệm tiện dụng, đặc biệt là S Pen tối ưu không chỉ thỏa mãn khát khao làm việc, giải trí đa năng mọi lúc mọi nơi, mà còn viết nên câu chuyện tình yêu đặc biệt của một trong những cộng đồng người dùng dẫn đầu, độc đáo và khác biệt. 

Có mặt từ sáng sớm, anh Phan Minh Đăng (chủ cửa hàng tại Quận 10, TP.HCM) hồi tưởng lại dòng ký ức khó quên trước mỗi lần "mở hộp" một chiếc Galaxy Note mới. "Đã thành thói quen, mỗi khi một chiếc Galaxy Note mới ra mắt là mình lại pre-order ngay mà không cần suy nghĩ. Năm nay, càng đặc biệt hơn khi Galaxy Note8 có quá nhiều điểm nhấn ấn tượng. Chính vì thế, mình đã quyết định đến đây từ sáng sớm với hi vọng trở thành một trong những người đầu tiên tại Việt Nam mở seal sản phẩm này.". 
Galaxy Note8 lên kệ tại thị trường Việt Nam

Dù phải đến cửa hàng khá sớm để chờ được nhận máy, nhưng đa số tín đồ Galaxy Note sau khi cầm trên tay Galaxy Note8 đều có chung tâm trạng vui sướng và tự hào.

Nói về cảm nhận thực tế, anh Minh Đăng cho biết, thiết kế màn hình vô cực đáp ứng cả hai yêu cầu mà tín đồ Galaxy Note vẫn luôn mong chờ, đó là một màn hình lớn 6,3 inch nhưng vẫn nhỏ, gọn với cảm giác cầm nắm thoải mái trong lòng bàn tay. Ở Galaxy Note8, dù không phải là thiết bị đầu tiên sở hữu camera kép, nhưng sự hoàn thiện về phần cứng và phần mềm mang đến "những bức ảnh chụp xóa phông có chất lượng rất tốt, tốt hơn so với nhiều mẫu máy camera kép mà mình từng trải nghiệm". 

Trong khi đó, chị Hoàng Thu Thảo (Kiến trúc sư, TP.Hà Nội), hài lòng với chiếc bút S Pen thông minh. "Tính năng dịch thuật nhanh và chính xác là những gì mình cần mỗi khi tham khảo các bản vẽ hoặc tài liệu từ trên mạng. Tiếng Anh thì thông dụng rồi, nhưng đặc thù ngành nghề đòi hỏi lượng thông tin từ Pháp, Ý hay Nhật Bản, Hàn Quốc rất nhiều. Ngoài ra, công cụ ghi chú liên tiếp đến 100 trang trên màn hình khóa là cải tiến đáng kể so với Galaxy Note5”, chị Thảo hào hứng.
Galaxy Note8 lên kệ tại thị trường Việt Nam

Một khách hàng nữ là tín đồ trung thành của dòng Galaxy Note đặt mua đến 6 chiếc Galaxy Note8 một lúc. 

Chặng đường Galaxy Note8 tại Việt Nam đã đi qua được gần 1 tháng, bắt đầu từ ngày ra mắt trên toàn cầu, cho đến sự kiện giới thiệu chính thức trong nước, các chuỗi hoạt động trải nghiệm và giờ là thành công vang dội trong ngày đầu tiên mở bán. Với Galaxy Note8, chắc chắn rằng Samsung sẽ càng củng cố niềm tin của người dùng và giữ vững vị thế dẫn đầu trên thị trường smartphone trong thời gian tới. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận