Galaxy S10 ra mắt năm 2019 có gì hấp dẫn?

Galaxy S10 ra mắt năm 2019 có gì hấp dẫn?

Chủ tịch Samsung Mobile DJ Koh xác nhận Galaxy S10 ra mắt năm 2019 sẽ “lột xác” về mọi thứ, xứng đáng là siêu phẩm tiếp theo của hãng. Dưới đây là những tin đồn đáng chú ý nhất về thiết bị này:

Galaxy S10 ra mắt năm 2019 có gì hấp dẫn?

Chủ tịch Samsung Mobile DJ Koh

Có 3 model Galaxy S10

Theo nhà phân tích uy tín Ming Chi Kuo, Samsung dự định tung ra 3 mẫu Galaxy S10, bao gồm 1 mẫu màn hình 5.8 inch, 6.1 inch và 6.4 inch. Tất cả đều dùng màn hình cong đã thành thương hiệu của Samsung song có tin đồn bản nhỏ hơn dùng màn hình phẳng.

Galaxy S10 hỗ trợ 5G

Galaxy S10 Plus 6.4 inch có thể có 2 phiên bản, 1 trong số đó hỗ trợ mạng 5G mới nhất. 5G là chuẩn không dây mới, cam kết tốc độ dữ liệu siêu nhanh so với 4G hiện nay. Dù vậy, 5G vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm ban đầu và chưa được triển khai trên diện rộng.

Galaxy S10 dùng cảm biến vân tay dưới màn hình

Máy quét vân tay dưới màn hình có lẽ là tính năng sẽ được nhân rộng tron tương lai và hoàn toàn có khả năng xuất hiện trên Galaxy S10. Nó góp phần mang đến vẻ ngoài phong cách hơn cho thiết bị. Cho đến nay, điện thoại của Vivo, Xiaomi, Oppo và Huawei đều đã trang bị tính năng này. Theo The Investor, cảm biến vân tay dưới màn hình được đưa lên 2 mẫu Galaxy S10 cao cấp, còn bản màn hình phẳng vẫn dùng công nghệ cũ ở bên cạnh.

Thiết kế Galaxy S10 thay đổi đáng kể

Người đứng đầu bộ phận di động của Samsung, ông DJ Koh, xác nhận thiết kế Galaxy S10 sắp tới sẽ có thay đổi rất quan trọng so với các thế hệ trước. Ông không tiết lộ những thay đổi ấy là gì song nó làm cho người dùng háo hức hơn với thiết bị này.

Galaxy S10 không có earpiece truyền thống

Theo ET News, earpiece trên Galaxy S10 không thực sự là một earpiece. Âm thanh cuộc gọi sẽ được chuyển tới tai của người dùng thông qua các rung động phát ra từ màn hình thay vì loa truyền thống. Nếu không có tai nghe truyền thống, Galaxy S10 sẽ có ít cổng hơn, dẫn đến thiết kế gọn ghẽ, hiện đại hơn, viền máy mỏng hơn, thậm chí có thể màn hình chiếm trọn mặt trước mà không cần “tai thỏ” như iPhone X. Tuy nhiên, vẫn cần có “đất” cho camera và cảm biến phía trước.

Galaxy S10 có thể trang bị camera 3 ống kính

Tin đồn chỉ ra Galaxy S10 sẽ có camera 3 ống kính phía sau và 2 ống kính phía trước. Theo The Bell, ống kính thứ ba phía sau là ống kính góc siêu rộng cảm biến 16MP, bên cạnh ống kính zoom quang 12MP và ống góc rộng tiêu chuẩn trên Galaxy S và Galaxy Note. Trong khi đó, cụm camera kép phía trước cho phép chụp ảnh xóa phông như iPhone X.

Galaxy S10 có thể quét gương mặt 3D để mở khóa

Máy quét gương mặt sẽ xuất hiện trên Galaxy S10 để mở khóa máy và tạo sticker thực tế tăng cường, đó là thông tin từ The Investor.

Galaxy S10 trang bị cấu hình siêu mạnh

Như thường lệ, Galaxy S10 sẽ trang bị chip mới nhất và mạnh nhất từ Qualcomm, đó là Snapdragon 855. Phần lớn các model cao cấp hiện nay đang sử dụng Snapdragon 845.

Galaxy S10 có thể bán ra tháng 3/2019

Nếu Samsung làm theo lịch mọi năm, Galaxy S10 sẽ được giới thiệu vào tháng 2 và phát hành tháng 3 như Galaxy S9. Hiện có ít thông tin về giá bán của sản phẩm. Tuy nhiên, có thể nó có giá tương tự Galaxy S9, từ 720 USD, còn model dùng màn hình phẳng giá rẻ hơn một chút.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận