Galaxy S10 sẽ ra mắt tháng 1/2019 để nhường đất cho điện thoại “uốn”

Galaxy S10 sẽ ra mắt tháng 1/2019 để nhường đất cho điện thoại “uốn”

Cả Galaxy S9 và Note 8 đều xuất hiện sớm hơn vài tuần so với phiên bản trước, nhưng Galaxy S10 thậm chí còn được ra mắt sớm hơn rất nhiều. Theo các báo cáo thì có vẻ như Samsung đã bắt đầu bật đèn xanh cho mẫu điện thoại uốn dẻo có thể gập lại, và quyết định này có thể trùng với thời điểm Galaxy S cao cấp ra mắt truyền thống.

galaxy s10 se ra mat thang 1/2019 de nhuong dat cho dien thoai “uon” hinh anh 1

Galaxy S10 dự kiến được ra mắt vào tháng Giêng tại CES 2019...

Bởi vì Samsung không muốn Galaxy S10 và mẫu smartphone uốn dẻo sắp tới (tạm gọi Galaxy X) xung đột nhau trong giới truyền thông và tầm chú ý của người dùng nên công ty có kế hoạch ra mắt Galaxy S10 sớm hơn so với lịch trình trước đây.

Việc Galaxy S10 công bố sớm hơn sẽ giúp Samsung tập trung sự chú ý của giới truyền thông vào Galaxy X, do đó công ty đã quyết định thời điểm công bố Galaxy X sẽ đặt vào lịch trình ra mắt Galaxy S truyền thống.

Tin đồn cho rằng Galaxy S10 sẽ được ra mắt tại CES 2019, dự kiến sẽ diễn ra tại Las Vegas từ ngày 8 đến ngày 11 tháng Giêng. Trong khi đó, smartphone có thể gập lại của Samsung sẽ được giới thiệu vào tháng sau đó tại Mobile World Congress 2019 ở Barcelona, Tây Ban Nha.

galaxy s10 se ra mat thang 1/2019 de nhuong dat cho dien thoai “uon” hinh anh 2

... để nhường đất ra mắt cho Galaxy X với màn hình uốn dẻo tại MWC 2019.

Cũng theo một nguồn tin cho biết, Samsung đã quyết định không đặt quá nhiều kỳ vọng vào smartphone gập lại của mình, có nghĩa là gã khổng lồ Hàn Quốc muốn kiểm tra thị trường trước khi hoàn toàn cam kết với loại thiết bị mới này.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận