Galaxy S10 sẽ thay đổi lớn về thiết kế

Galaxy S10 sẽ thay đổi lớn về thiết kế

Galaxy S10 sẽ thay đổi lớn về thiết kế

Ảnh dựng bộ ba Galaxy S10 ra mắt năm 2019.

Phát biểu trước báo giới Trung Quốc hồi đầu tuần, ông DJ Koh - CEO Samsung Mobile - xác nhận tin đồn râm ran bấy lâu về việc Galaxy S10 sẽ có thay đổi lớn về mặt thiết kế. Đáng tiếc, “sếp” của Samsung không nêu chi tiết thay đổi như thế nào. Ngoài ra, ông cũng tiết lộ flagship sẽ có những màu sắc “đáng kinh ngạc”. Một số thông tin gần đây cho thấy Galaxy S10 học theo cách đổ màu của Huawei và Samsung đang cân nhắc tới 9 màu cho thiết bị, một trong số đó là màu xanh ngọc lục bảo rất được ưa chuộng trên Galaxy S6 Edge.

Về tính năng, mẫu lớn nhất trong bộ ba Galaxy S10 dự kiến trang bị tổng cộng 5 camera (3 sau, 2 trước). Hai mẫu còn lại vẫn giữ nguyên 3 camera (2 sau, 1 trước). Về cấu hình, cả ba đều sử dụng chip Exynos 9820.

Galaxy S10 được dự đoán xuất hiện chính thức tại MWC 2019 diễn ra tháng 2/2019. Nếu tin này chính xác, chúng sẽ lên kệ vào giữa tháng 3. Về giá bán, Galaxy S10 và S10+ được xem là đối đầu trực tiếp với iPhone Xs và Xs Max, còn phiên bản rẻ hơn cạnh tranh với iPhone XR.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận