Galaxy S6 và S6 Edge chính thức ngừng nhận hỗ trợ cập nhật

Galaxy S6 và S6 Edge chính thức ngừng nhận hỗ trợ cập nhật

Galaxy S6 và S6 Edge chính thức ngừng nhận hỗ trợ cập nhật ảnh 1
Đã ba năm kể từ thời điểm Galaxy S6 và S6 Edge được bán ra, hai model là smartphone đầu tiên của Samsung có thiết kế hiện đại với chất liệu kính mặt lưng cũng như đã có những tiến bộ đáng kể về tính năng và phần mềm. Và bây giờ, Samsung đã chính thức thông báo kết thúc hỗ trợ cập nhật các bản vá bảo mật cho Galaxy S6 và S6 Edge. Bộ đôi đã không còn được đề cập đến trong danh sách các thiết bị được cập nhật bản vá lỗi bảo mật hàng tháng.

Samsung áp dụng chế bộ hai năm nâng cấp hệ điều hành chính và ba năm cập nhật bảo mật, và thời gian đó đã trôi qua đối với Galaxy S6 và S6 Edge. Trong đó, bản cập nhật hàng tháng sẽ chỉ áp dụng trên những sản phẩm thuộc dòng Galaxy S, Galaxy Note và Galaxy A. Trong khi đó, các thiết bị tầm trung sẽ chỉ nhận được bản cập nhật hàng Quý.


Tuy nhiên, như Samsung đã lặp đi lặp lại nhiều lần, điều này không có nghĩa là các cập nhật phần mềm cho dòng sản phẩm Galaxy S6 sẽ không xuất hiện, vì hiện tại nhiều thiết bị cũ hơn đều nhận được cập nhật. Nếu bạn sở hữu Galaxy S6, bạn có thể ngừng kiểm tra cập nhật mới thường xuyên, và có thể nâng cấp lên các model thế hệ mới với nhiều tính năng hơn.

Theo Sammobile

Sang Smith

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận