Galaxy S7 Active đạt tiêu chuẩn độ bền quân đội sắp ra mắt

Galaxy S7 Active đạt tiêu chuẩn độ bền quân đội sắp ra mắt

Những thông tin về phiên bản Samsung Galaxy S7 Active xuất hiện từ cuối tháng 3, và tiếp tục rò rỉ trong thời gian gần đây chứng minh cho sự tồn tại của thiết bị này. Phiên bản có độ bền cao này vừa rò rỉ tại Việt Nam thông số kỹ thuật qua công cụ đo hiệu năng GFXBench.

Galaxy S7 Active đạt tiêu chuẩn độ bền quân đội sắp ra mắt - 1

Hình ảnh chiếc Galaxy S7 Active rò rỉ tại Việt Nam

Nguồn tin nói rằng, thiết kế của chiếc Galaxy S7 Active không thay đổi so với phiên bản tiêu chuẩn, nhưng sẽ sử dụng màn hình 5,5 inch (vẫn giữ nguyên độ phân giải QHD) giống như phiên bản Galaxy S7 Edge thay vì màn hình 5,1 inch trên Galaxy S7.

Về thông số kỹ thuật, chiếc Galaxy S7 Active này tiếp tục sử dụng chipset Snapdragon 820 tốc độ 2.1GHz mạnh mẽ từ Qualcomm, chip đồ họa Adreno 530, RAM 4GB, bộ nhớ trong của phiên bản đang thử nghiệm ở đây là 32GB.

Cơ sở dữ liệu từ GFXBench còn cho thấy, chiếc smartphone này sở hữu camera 12MP độ phân giải 4,032 x 3,024 pixel, và chỉ có khả năng quay video chất lượng Full HD (1920 x 1080 pixel) mà không phải video 2160p.

Galaxy S7 Active đạt tiêu chuẩn độ bền quân đội sắp ra mắt - 2

Thông số kỹ thuật bị rò rỉ từ GFXBench

Hiện tại chưa có liệt kê chính xác về tiêu chuẩn chống nước, chống bụi của chiếc Galaxy S7 Active được công bố, nhưng hầu hết chúng ta đều kỳ vọng máy sẽ đạt chuẩn độ bền của quân đội Mỹ MIL-STD-810G vì hiện tại, cả 2 mẫu Samsung Galaxy S7 và S7 Edge đều đã hỗ trợ khả năng chống nước.

Một thành phần cũng rất được người dùng quan tâm là dung lượng pin cũng chưa được tiết lộ, nên nhớ phiên bản tiền nhiệm Galaxy S6 Active ra mắt năm ngoái được trang bị thỏi pin lên đến 3.500mAh, cao hơn rất nhiều so với thỏi pin 2.550mAh của bản Galaxy S6 thường. Do đó, một thỏi pin dung lượng lớn có tuổi thọ dài là điều cần và có lẽ nó cũng trong tầm tay của nhà sản xuất Hàn Quốc.

Được biết, mẫu smartphone này đang được sản xuất tại các nhà máy của Samsung đặt tại Việt Nam. Nhưng nhiều khả năng nó chỉ được cung cấp riêng cho nhà mạng AT&T tại Mỹ mà thôi.

Galaxy S7 Active đạt tiêu chuẩn độ bền quân đội sắp ra mắt - 3

Chiếc Galaxy S6 Active ra mắt năm ngoái

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận