Galaxy S7 Edge giảm giá sốc: chỉ còn 4,3 triệu đồng

Galaxy S7 Edge giảm giá sốc: chỉ còn 4,3 triệu đồng

Ngay cả khi cặp Galaxy S8 và S8 + được tung ra, sức hút của Galaxy S7 Edge vẫn không hề suy giảm, thậm chí còn được bán khá “chạy” ở nhiều thị trường. Hiện tại, khách hàng có thể tham gia mua trả góp mẫu smartphone cao cấp này tại hai nhà mạng Verizon và Sprint với chi phí trả hàng tháng chỉ khoảng 7,99 USD (khoảng 182 nghìn đồng)/ tháng trong 2 năm.

 galaxy s7 edge giam gia soc: chi con 4,3 trieu dong hinh anh 1

Galaxy S7 Edge được khá nhiều người dùng ưa chuộng.

Do đó, giá thực của sản phẩm sẽ chỉ còn 192 USD (tương đương 4,3 triệu đồng). Tuy nhiên, thời gian áp dụng chương trình khuyến mại này chỉ kéo dài trong ngày hôm nay – 11/08. Tại nhà mạng Verizon, người dùng có thể mua 2 tùy chọn màu: Đen Onyx và Bạc Titanium trong khi đó tùy chọn màu áp dụng ở nhà mạng Sprint là Vàng Platinum và Xanh Coral.

Tại Việt Nam, giá bán của Galaxy S7 Edge vẫn còn khá cao – 12 triệu đồng (phiên bản bộ nhớ trong 32GB). Sản phẩm nổi bật với thiết kế hai cạnh uốn cong tinh tế, được tích hợp màn hình cỡ 5,1 inch; chip xử lý Exynos 8890; RAM 4GB; pin 3000 mAh. Ngoài ra, điện thoại còn sở hữu camera sau 12MP cực "chất" cùng camera selfie 5MP.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận