Galaxy S7 Edge phiên bản đen bóng lên kệ

Galaxy S7 Edge phiên bản đen bóng lên kệ

Galaxy S7 Edge Black Pearl còn được biết đến với tên gọi Galaxy S7 Edge phiên bản màu đen bóng hay Galaxy S7 Edge Ngọc trai đen, là phiên bản màu sắc mới, từng được Samsung giới thiệu lần đầu tiên cách đây không lâu.

Phiên bản màu sắc mới được Samsung cho ra đời như là một tùy chọn nhằm làm phong phú thêm bộ sưu tập sắc màu sau khi mở bán mẫu Galaxy S7 Edge Blue Coral gần đây.

Về ngoại hình, Galaxy S7 Edge Black Pearl khoác lên mình bộ cánh đen bóng trông khá hấp dẫn cũng như sang trọng không kém những món trang sức làm từ ngọc trai đen.

Tính đến thời điểm hiện tại, bộ sưu tập sắc màu của Galaxy S7 Edge đã lên đến 7 tùy chọn và sự xuất hiện của phiên bản Black Pearl này là mẫu màu mới tiếp nối 2 phiên bản Blue Coral và Pink Gold cũng được Samsung ra mắt trong năm 2016.

Galaxy S7 Edge phiên bản đen bóng lên kệ
Samsung Galaxy S7 Edge Black Pearl.

Galaxy S7 Edge Black Pearl cũng được Samsung trang bị bộ nhớ trong dung lượng đạt mức 128GB kèm khe cắm thẻ nhớ mở rộng cho phép tăng cường thêm đến 200GB không gian lưu trữ.

Tựa như phiên bản Galaxy S7 Edge xanh Coral, Galaxy S7 Edge phiên bản Ngọc trai đen cũng trang bị RAM 4GB, màn hình Super AMOLED 5,5 inch Quad HD cong tràn 2 cạnh, camera chính 12MP (khẩu độ f/1.7) chống rung quang học, camera selfie 5MP cũng hỗ trợ độ ở f/1.7. Pin 3.600mAh trên Galaxy S7 Edge phiên bản Ngọc trai đen cũng hỗ trợ sạc nhanh và sạc không dây.

Phiên bản S7 Edge đen bóng cũng tích hợp bảo mật vân tay, con quay hồi chuyển, cảm biến đo nhịp tim, gia tốc kế và thiết kế đạt chuẩn siêu bền công nghiệp IP68.

Galaxy S7 Edge phiên bản Ngọc trai đen hiện có giá bán ở mức 18,99 triệu đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận