Galaxy S8 có màn hình RGB AMOLED, loại phím Home

Galaxy S8 có màn hình RGB AMOLED, loại phím Home

Những tin đồn về mẫu smartphone cao cấp Galaxy S8 của Samsung liên tiếp xuất hiện trong thời gian gần đây. Điều này chưa từng có trong tiền lệ đối với các thiết bị của công ty Hàn Quốc, nhưng có lẽ sự thất bại của Note 7 đang khiến cho sản phẩm kế cận được theo dõi ngặt nghèo hơn.

Sau khi có thông tin nói rằng, S8 sẽ loại bỏ giắc cắm tai nghe giống như iPhone 7 của Apple, kích thước màn hình thay đổi, vi xử lý cao cấp, camera mới. Giờ đây chúng ta lại có thêm những thông tin vô cùng thú vị về smartphone này.

Galaxy S8 có màn hình RGB AMOLED, loại phím Home - 1

Samsung Galaxy S8 sẽ loại bỏ phím Home vật lý.

Theo truyền thông Hàn Quốc tiết lộ, tấm nền màn hình của Galaxy S8 sẽ được Samsung sử dụng loại vật liệu hoàn toàn mới để sản xuất, trong khi đó nút Home vật lý có khả năng bị loại bỏ.

Màn hình mới trên Galaxy S8 vẫn có độ phân giải 2K thay vì 4K như những tin đồn trước đó, nhưng sẽ dùng tấm nền RGB Super AMOLED thay thế cho tấm nền Diamond Pentile trên S7. Tấm nền này sẽ được sản xuất từ loại vật liệu hoàn toàn mới, nhờ đó giúp tăng cường chất lượng hiển thị hình ảnh và tiết kiện điện năng hơn.

Nếu những thông tin này chính xác, tấm nền màn hình RGB Super AMOLED sẽ tăng thêm khoảng 50% điểm ảnh phụ, độ sắc nét cao hơn, chất lượng ảnh tốt hơn đặc biệt trong môi trường VR, và tiết kiệm pin hơn so với công nghệ màn hình cũ.

Ngoài ra, màn hình của Galaxy S8 sẽ sử dụng một chất liệu mới chắc chắn hơn, hạn chế tối đa được những rủi ro bị rơi vỡ.

Trước đó có những thông tin nói rằng, Galaxy S8 sẽ có hai phiên bản kích thước màn hình 5,7 inch và 6,2 inch. Màn hình mới sẽ loại bỏ hoàn toàn phím Home vật lý, trong khi công nghệ bảo mật vân tay sẽ tích hợp trực tiếp vào màn hình cảm ứng, nhiều khả năng dựa trên công nghệ nhận diện sinh trắc học dùng sóng siêu âm của Qualcomm.

Về bộ xử lý, Galaxy S8 có thể sẽ dùng chipset Qualcomm Snapdragon 830 và chip Exynos mới nhất, cả hai đều được sản xuất trên quy trình 10nm.

Dự kiến, Galaxy S8 sẽ được công bố trong tháng Hai và dự kiến ​​sẽ có mặt trên thị trường vào tháng Ba.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận