Galaxy S8: có thêm màu tím, chưa hỗ trợ cảm biến vân tay dưới màn hình

Galaxy S8: có thêm màu tím, chưa hỗ trợ cảm biến vân tay dưới màn hình

Theo GSMArena, cách đây không lâu, từng xuất hiện đồn thổi cho rằng bộ đôi Galaxy S8 và S8+ (hay Galaxy S8 Plus) sẽ có phiên bản màu tím Violet.

Trong quá khứ, Samsung từng sử dụng tên Violet/Purple cho một số dòng điện thoại Galaxy S, tuy nhiên Purple chưa bao giờ được nhà sản xuất Hàn Quốc chọn làm tên để "trình làng" chính thức.

Ở thời điểm hiện tại, các tông màu "hot" thường được Samsung chọn là vàng hồng - hồng vàng (Pink Gold), vàng đồng (Gold), xanh san hô (Blue Coral) Coral và đen ngọc trai (Black Pearl).

 

Cũng liên quan đến dòng Galaxy S8, theo giới phân tích, rất có thể Samsung sẽ không kịp đưa công nghệ cảm biến vân tay được tích hợp trực tiếp vào màn hình, thay vào đó vị trí đặt bộ quét bảo mật sinh trắc học vẫn được bố trí ở lưng máy.

Ngoài ra, Galaxy S8 được giới thạo tin khẳng định sẽ là mẫu smartphone đầu tiên của Samsung bị khai tử nút Home vật lý.

Samsung từng được tường thuật sẽ tích hợp cảm biến vân tay vào ngay bên dưới màn hình OLED với sự trợ giúp công nghệ từ hãng Synaptics. Tuy nhiên, các kết quả nghiên cứu ở giai đoạn cuối được cho là chưa khả quan, gây phiền toái (cho người dùng) nên Samsung đã quyết định từ bỏ ý định này vào giờ chót.

Như PC World Vietnam từng thông tin, dòng Galaxy S8 còn được dự báo sẽ tích hợp công nghệ nhận diện khuôn mặt, kết hợp với bộ quét mống mắt nhằm giúp người dùng có thể mở khóa điện thoại chỉ trong 0,01 giây.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận