Galaxy S8: mở bán đầu tháng 5, giá dao động 19-20 triệu đồng

Galaxy S8: mở bán đầu tháng 5, giá dao động 19-20 triệu đồng

Theo GSMArena, trên tài khoản Twitter cá nhân, chuyên gia rò rỉ thông tin công nghệ với độ tin cậy, chính xác cao Evan Blass cũng chia sẻ giá bán của phụ kiện kính thực tế ảo Gear VR phiên bản mới (129 euro), camera 360 độ Gear360 thế hệ tiếp nối (229 euro) và dock sạc mang tên DeX (giá 150 euro).

Vị thánh đồn Evan Blass cũng khẳng định, dòng Galaxy S8 sẽ có 3 màu chủ đạo là đen, xám và bạc.

Về thời điểm mở bán, theo các tường thuật mới nhất, bộ đôi Galaxy S8 và S8+ sẽ chính thức lên kệ tại thị trường Trung Quốc vào ngày 10/5, và từ 28/4 là khách hàng đã có thể đặt mua trước (pre-order).

Trong khi đó, như PC World Vietnam từng thông tin, chiếc Galaxy S8 được tường thuật sẽ mở bán tại Mỹ từ hôm 28/4, trong khi đó khách hàng tại quê nhà Hàn Quốc đã có thể đặt mua trước mẫu smartphone mới này từ hôm 7/4, và thời điểm mở bán chính thức được ấn định là vào ngày 21/4.

* Còn tại Việt Nam, từ trưa 20/3, nhiều trang tin và diễn đàn trong nước đã kháo nhau về loạt hình ảnh mà một dịch vụ ngân hàng số vô tình đăng tải trong một thư mời gửi cho khách hàng/thành viên, qua đó cho thấy chiếc Galaxy S8 và Galaxy S8+ được ấn định bán ra từ ngày 5/5 ở mức giá khởi điểm từ 19 triệu đồng.

Tuy nhiên, đến chiều tối cùng ngày, một hệ thống bán lẻ đồ công nghệ có uy tín - được tin là đối tác cung ứng sản phẩm phục vụ chương trình khuyến mãi của website làm lộ thông tin Galaxy S8 - đã chủ động liên hệ với một số đơn vị để... nhờ "gỡ" thông tin liên quan.

Admin của một diễn đàn chia sẻ với phóng viên PC World Vietnam rằng, lý do mà họ đưa ra là phía hãng (tức Samsung) chưa đồng ý, bởi Galaxy S8 hiện chỉ được xác nhận là có thực, trong khi đó thông tin bị rò rỉ lại bao gồm cả hình ảnh dành cho công bố báo chí và phục vụ công tác marketing, thậm chí còn có cả giá bán chính thức và thời điểm giao hàng.

Lẽ đương nhiên, vì lý do tế nhị nên chúng tôi không đăng tải lại loạt hình ảnh nói trên.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận