Galaxy S8 phiên bản RAM 6GB sẽ chỉ có ở Trung Quốc

Galaxy S8 phiên bản RAM 6GB sẽ chỉ có ở Trung Quốc

Galaxy S8 phiên bản RAM 6GB sẽ chỉ có ở Trung Quốc

Tất cả những thông tin về Galaxy S8 đều cho thấy thiết bị này sẽ sở hữu RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin còn cho rằng sẽ có một phiên bản Galaxy S8 nữa với 6GB RAM. Giám đốc nghiên cứu IHS Trung Quốc, Kevin Wong, cho biết phiên bản đặc biệt này sẽ chỉ xuất hiện tại Trung Quốc.

Chúng ta cũng từng nghe về những thông tin kiểu như vậy trước đây. Samsung muốn cùng lúc tỏa sáng trên nhiều cuộc đua bởi không ít nhà sản xuất Trung Quốc đang bán ra những chiếc điện thoại RAM 6GB. Công ty này cũng đã tung ra chiếc Galaxy C9 Pro với 6GB RAM tại Trung Quốc trước kia và sẽ chẳng có gì ngạc nhiên nếu công ty tung ra một chiếc S8 RAM 6GB và bộ nhờ 128GB dành riêng cho thị trường này.

Thêm nhiều RAM không thực sự đồng nghĩa với thêm hiệu năng. Thế nên những người sở hữu Galaxy S8 với 4GB RAM cũng không phải lo rằng chiếc điện thoại mình cầm trong tay kém hơn so với những người sở hữu máy 6GB RAM. Lý do chính khiến Samsung làm như vậy là để đảm bảo chiếc smartphone mới nhất của hãng không bị lu mờ trước những đối thủ khác mà thôi.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận