Galaxy S8: Rò rỉ bộ tài liệu quảng cáo chính thức

Galaxy S8: Rò rỉ bộ tài liệu quảng cáo chính thức

Liên tiếp trong các ngày gần đây, thông tin và hình ảnh rò rỉ liên quan đến bộ đôi Galaxy S8 và Galaxy S8+ ồ ạt xuất hiện trên các trang tin và diễn đàn công nghệ với tần suất dày đặc.

Chưa hết, hãng Samsung hôm 20/3 cũng chính thức lên tiếng xác nhận sự hiện diện của trợ lý ảo thông minh Bixby trên dòng điện thoại thông minh Galaxy S thế hệ mới.

Trước đó, như PC World Vietnam từng thông tin, thông tin về giá bán, tùy chọn màu sắc cũng như thời điểm mở bán chính thức của Galaxy S8 và S8+ đã được nhiều trang tin đăng tải.

Theo cập nhật mới nhất từ slashleaks.com, thành viên tên Dimitri12  vừa cho đăng tải 5 hình ảnh được khẳng định là "trích xuất" từ tài liệu chính thức phục vụ cho việc quảng bá dòng Galaxy S8 mới. 

Tuy nhiên, tính chính xác của loạt ảnh nói trên vẫn chưa được kiểm chứng. 

Giới phân tích cho rằng, loạt hình ảnh mới nhất một lần nữa tái khẳng định dòng Galaxy S8 sở hữu màn hình với khung viền siêu mỏng, 2 cạnh vát cong và vùng hiển thị được kéo sát mép khung viền. 

Tài liệu rò rỉ mới nhất của slashleaks.com cũng cho thấy Galaxy S8 trang bị màn hình Super AMOLED QHD kích thước 5,8 inch (hay 6,2 inch cho phiên bản S8+) với tỷ lệ khung hình 18:9, sử dụng chip xử lý Qualcomm Snapdragon 835 hay Exynos 8895 (4×2,45GHz và 4 nhân 1,9GHz Kryo), camera trước 8MP, camera sau 12MP, pin 3.000mAh (hay 3.500mAh cho S8+), bộ nhớ lưu trữ tích hợp 64GB (hay 128GB cho S8+), bộ quét mống mắt và cổng USB Type-C.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận