Galaxy S9+ 128GB tím Lilac 'lên kệ' độc quyền tại FPT Shop

Galaxy S9+ 128GB tím Lilac 'lên kệ' độc quyền tại FPT Shop

Đại diện FPT Shop cho biết, khi chọn mua Galaxy S9+ 128GB phiên bản màu tím Lilac Purple tại FPT Shop, khách hàng không chỉ được trợ giá 9 triệu đồng mà còn được mua trả góp 0% lãi suất và được tặng thêm FPT Play Box 2018.

Trong khi đó, tất cả khách hàng đã đặt trước sản phẩm từ ngày 21-27/4 đã có thể đến nhận máy cùng bộ quà khủng trị giá 13 triệu đồng tại tất cả cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc.

Galaxy S9+ 128GB tím Lilac lên kệ độc quyền tại FPT Shop

Đối với khách hàng mới, từ nay đến ngày 31/5, khi chọn mua Galaxy S9+ 128GB Lilac Purple tại FPT Shop, sẽ nhận đồng thời 4 ưu đãi vô cùng giá trị và thiết thực, cụ thể:

Tại sao bạn nên sở hữu Galaxy S9+ 128GB Lilac Purple

Lilac Purple là sắc màu độc đáo nhất trên thị trường điện thoại hiện nay mà Samsung đã ưu ái khoác cho siêu phẩm mới nhất của mình là Galaxy S9/S9+. Phiên bản Galaxy S9+ 128GB Lilac Purple chính là sản phẩm cao cấp nhất đang bán tại thị trường Việt Nam.

Siêu phẩm này sở hữu một màu tím đặc biệt, tỏa sáng lấp lánh qua lớp vỏ kính vốn đã mang lại thương hiệu cho dòng Galaxy S. Nếu kết hợp với ánh sáng bên ngoài thì màu tím trên Galaxy S9+ liên tục thay đổi sắc độ và ánh lên sự sang trọng, cao cấp. Đồng thời phần khung viền cũng được làm màu tím một cách sắc sảo và tinh tế.

Galaxy S9+ 128GB tím Lilac lên kệ độc quyền tại FPT Shop

Samsung Galaxy S9+ tím Lilac 128GB là một trong những sự lựa chọn smartphone có bộ nhớ trong lớn nhất trên thị trường hiện nay. Việc sở hữu bộ nhớ lớn cho bạn một không gian lưu trữ dồi dào, nơi có thể thoải mái cài ứng dụng hay lưu trữ mọi thứ bạn cần như bài hát, video, ảnh chụp mà không lo bị đầy bộ nhớ. Dung lượng 128GB là con số quá lớn, đủ cho nhu cầu của tất cả mọi người. Bạn có thể cài thêm nhiều ứng dụng mà bạn cần, thỏa thích chụp ảnh, thậm chí dễ dàng quay được những đoạn video chất lượng 4K Ultra HD siêu sắc nét mà bạn không cần phải lo ngại chiếc smartphone bị đầy bộ nhớ giữa chừng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận