Galaxy S9 bản thử nghiệm xuất hiện điểm benchmark trên Geekbench

Galaxy S9 bản thử nghiệm xuất hiện điểm benchmark trên Geekbench

Hàng năm, thời điểm mà Samsung giới thiệu sản phẩm mới của dòng S thường rơi vào cuối tháng 2 hoặc đầu tháng 3. Tuy nhiên bộ đôi Galaxy S9 và S9+ năm nay có thể sẽ được ra mắt vào khoảng tháng 1/2018. Hôm nay, một trong 2 thiết bị trên được phát hiện trên Geekbench tiết lộ một số thông tin về cấu hình của máy.

Galaxy S9 bản thử nghiệm xuất hiện điểm benchmark trên Geekbench ảnh 1
Như đã biết, Galaxy S9 và S9+s sẽ có số hiệu model là SM-G960 và SM-G965. Trong đó, mẫu xuất hiện hôm nay trên Geekbench là SM-G965F, có thể đây là phiên bản thử nghiệm của Galaxy S9+. Thông tin từ trang thử nghiệm chỉ ra S9+ sẽ sử dụng bộ vi xử lý Exynos 8910 mới và mạnh nhất của Samsung, tuy nhiên bộ nhớ RAM của phiên bản này chỉ dừng ở mức 4GB. Điều này khiến giới phân tích đặt câu hỏi liệu 4GB RAM chỉ xuất hiện trên bản thử nghiệm hay đúng như những tin đồn trước đây là bộ đôi S9 và S9+ sẽ không được nâng cấp lên 6GB RAM.

Geekbench không cung cấp thêm thông tin nào khác ngoài việt thiết bị sẽ được cài đặt hệ điều hành Android 8.0 mới nhất, điều hiển nhiên đối với một chiếc flagship của Samsung.

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận