Galaxy S9 còn nóng hổi, Samsung đã úp mở thông tin về Galaxy X

Galaxy S9 còn nóng hổi, Samsung đã úp mở thông tin về Galaxy X

Mới đây, tại sự kiện Triển lãm di động thế giới MWC 2018, Giám đốc điều hành đương nhiệm của Samsung – ông DJ Koh đã nói về chiếc điện thoại có thể gập lại – Galaxy X. Nhiều tin đồn cho rằng, hãng này sẽ tiến hành sản xuất hàng loạt thiết bị từ tháng 11/2019. Vào tháng trước, tại Triển lãm hàng điện tử, nguyên bản của Galaxy X cũng đã được hé lộ tới nhiều nhà cung cấp công nghiệp.

Mô hình đầu tiên của Samsung là màn hình có thể gập vào trong, mô hình thứ hai là smartphone có màn hình linh hoạt hơn với khả năng mở dãn ra. Chiếc Galaxy X được giới thiệu tại Lasvegas có màn hình cỡ lớn, lên tới 7,3 inch.

galaxy s9 con nong hoi, samsung da up mo thong tin ve galaxy x hinh anh 1

Bản thiết kế về mẫu smartphone có màn hình gập lại được của Samsung.

Theo báo cáo mới nhất từ chiều ngày 25/02 vừa qua, ông Koh tỏ ra khá lo ngại khi nhiều người dùng cho rằng đây chỉ là một chiêu trò quảng cáo của hãng. Vị lãnh đạo này nhấn mạnh, “tôi hoàn toàn tự tin khi nói rằng chúng tôi đang mang tới trải nghiệm người dùng tốt nhất”. Đáng tiếc, các thông tin quan trọng khác về Galaxy X vẫn chưa được phía Samsung tiết lộ.

Trên thực tế, Samsung không phải là nhà sản xuất duy nhất trên thế giới đang sản xuất điện thoại có màn hình gập lại. Nguồn thông tin về bằng sáng chế cho hay Microsoft cũng đang chuẩn bị cho “ra lò” một máy tính bảng/ điện thoại có thể gấp lại với tên mã Andromede, khiến giới công nghệ hết sức tò mò.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận