Galaxy S9: hoành tráng tại MWC 2018, nhưng thất sủng tại Hàn Quốc

Galaxy S9: hoành tráng tại MWC 2018, nhưng thất sủng tại Hàn Quốc

Vừa mới đây, Samsung bắt đầu cho phép các khách hàng đặt hàng trước bộ đôi Galaxy S9/S9+ tại thị trường Hàn Quốc. Tuy nhiên, có vẻ như "hiệu ứng về những chiếc Galaxy S9/S9+ tại sự kiện MWC 2018 ở Barcelona chưa đủ mạnh", để khiến người dùng muốn nâng cấp smartphone tại thời điểm này. Điều này đã khiến cả Samsung lẫn giới công nghệ "giật mình", bởi nó không được người dùng nội địa đánh giá cao như kỳ vọng.
 
Mặc dù Samsung không tiết lộ số lượng đặt hàng chính thức là bao nhiêu, nhưng theo hãng thông tấn Yonhap, lượng đặt hàng trước Galaxy S9/S9+ trong suốt 6 giờ đầu tiên đã không được như mong đợi so với bộ đôi Galaxy S8/S8+ tiền nhiệm. 
 
Một nhân viên cửa hàng tại địa phương tiết lộ: "Có rất nhiều khách hàng tới hỏi về Galaxy S9/S9+ nhưng số lượng đặt hàng thực tế có vẻ nhỏ hơn rất nhiều so với năm ngoái", Yonhap dẫn lời.
Galaxy S9: hoành tráng tại MWC 2018, nhưng thất sủng tại Hàn Quốc
Bộ đôi Galaxy S9/S9+ khá nổi tại MWC 2018 nhưng đang bị chính "người nhà" chê.
 
Tại thị trường Hàn Quốc, Samsung Galaxy S9 có giá 950.000 won (tức khoảng 880USD) cho phiên bản 64GB. Trong khi phiên bản thấp nhất của Galaxy S9+ cũng có giá 1,05 triệu won (970USD).
 
Theo nhận xét của nhiều người, Galaxy S9/S9+ không có nhiều thay đổi về ngoại hình và thiết kế so với thế hệ tiền nhiệm. Sự thay đổi duy nhất về thiết kế có lẽ nằm ở vị trí cảm biến vân tay được đặt dưới camera giúp thao tác trở nên thuận tiện hơn.
 
Về cấu hình, bộ đôi Galaxy S9/S9+ đã có nhiều nâng cấp mạnh mẽ về chip xử lý, camera và một số tính năng hướng tới chụp ảnh, quay video ấn tượng như AR Emoji hay khả năng quay video super slow-motion 960fps.
 
Mặc dù kết quả sơ bộ sau 6 giờ đầu tiên cho phép đặt hàng chưa thể nói lên điều gì, nhưng nếu tình thế sau đó không biến chuyển, chắc chắn Samsung sẽ phải suy tính kỹ để làm sao có thể tiêu thụ được sản phẩm mới này khi thị trường không thực sự đón nhận.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận