Galaxy S9/ S9+ được cấp chứng nhận, ra mắt vào tháng 2 tại MWC

Galaxy S9/ S9+ được cấp chứng nhận, ra mắt vào tháng 2 tại MWC

Galaxy S9/ S9+ được cấp chứng nhận, ra mắt vào tháng 2 tại MWC ảnh 1
Trong cuộc họp báo của Samsung tại Triển lãm hàng điện tử tiêu dùng – CES 2018 vừa qua, ông DJ Koh, Chủ tịch bộ phận Mobile Communication Business đã chính thức lên tiếng xác nhận Galaxy S9 sẽ được giới thiệu vào tháng 2 tại Triển lãm di động toàn cầu (Mobile World Congress – MWC 2018). Lời tuyên bố trên càng được khẳng định sau khi bộ đôi Galaxy S9/ S9+ đã đạt được chứng nhận từ Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ (FCC) và góp mặt ở MWC 2018 diễn ra ở Tây Ban Nha.
Galaxy S9/ S9+ được cấp chứng nhận, ra mắt vào tháng 2 tại MWC ảnh 2
Galaxy S9/ S9+ được cấp chứng nhận, ra mắt vào tháng 2 tại MWC ảnh 3
Tuy biết rằng khả năng lớn bộ đôi này sẽ đúng hẹn nhưng thông tin vẫn còn quá ít, cho đến thời điểm hiện tại chỉ biết được S9 sẽ có tên mã SM-G960U, S9+ sẽ có tên mã SM-G965U và sẽ có nhiều phiên bản cho nhiều khu vực khác nhau. Các thông tin còn lại chỉ dưới dạng tin đồn bao gồm cả việc Galaxy S9/ S9+ sẽ là smartphone đầu tiên sử dụng vi xử lý Snapdragon 845.
Galaxy S9/ S9+ được cấp chứng nhận, ra mắt vào tháng 2 tại MWC ảnh 4
Một bức ảnh chưa được xác thực cho thấy vỏ hộp của Galaxy S9 ghi rõ camera Super Speed, khẩu độ f/1.5 và f/2.4, camera trước 8MP. Bên cạnh đó, lần đầu tiên máy được trang bị loa ngoài công nghệ AKG, màn hình 5,8 inch, Super AMOLED với viền cong tương tự Galaxy S8 năm 2017, tiêu chuẩn chống nước IP68, bộ nhớ trong 64 GB, RAM 4 GB và công nghệ sạc không dây. Đặc biêt, chiếc máy này sở hữu tính năng "Super Slow-mo" được dự đoán sẽ tương tự với khả năng quay chậm 960 khung hình/giây của máy Sony cao cấp.

Theo Androidpolice

Minh Huệ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận