Galaxy S9 sẽ ra mắt sớm và được trang bị công nghệ tương tự như Face ID?

Galaxy S9 sẽ ra mắt sớm và được trang bị công nghệ tương tự như Face ID?

Thông thường, Samsung cập nhật dòng sản phẩm Galaxy S tại Mobile World Congress vào khoảng tháng 3, nhưng nếu tin đồn mới nhất được tin tưởng, Galaxy S9 có thể được công bố vào đầu năm tới. Theo nguồn tin này, Samsung dự kiến sẽ tung ra Galaxy S9 sớm hơn khoảng thời gian truyền thống, có thể là tại Triển lãm Điện tử tiêu dùng (CES) 2018 hoặc vài tuần trước khi Mobile World Congress 2018 bắt đầu.

Galaxy S9 sẽ ra mắt sớm và được trang bị công nghệ tương tự như Face ID?

Tin đồn này cũng đi kèm với một số thông tin về những cải tiến Samsung sẽ áp dụng trên Galaxy S9 sắp tới, bao gồm cả tính năng nhận diện khuôn mặt đã được giới thiệu trên iPhone X. Face ID vẫn chưa hoạt động quá hoàn hảo trên iPhone X và muốn vượt qua Apple, Samsung phải làm cho nó trở nên tốt hơn.

Galaxy S9 cũng được kỳ vọng sẽ mang đến nhiều cải tiến về các thông số kỹ thuật như máy ảnh và đặc biệt là sẽ sử dụng con chip Snapdragon 845 mới nhất của Qualcomm.

Các tin đồn trước đây cho thấy công ty Hàn Quốc đang có kế hoạch tung ra 3 thiết bị Galaxy S9 mới vào năm tới, trong đó có Galaxy S9 'Mini'. Phiên bản thu nhỏ sẽ được trang bị các chi tiết kỹ thuật đã được tinh giảm để đáp ứng mức giá hợp lí cho phân khúc tầm trung.

Tất nhiên, như mọi khi, Samsung vẫn không lên tiếng xác nhận độ chính xác của các tin đồn này.

Tham khảo: Neowin

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận