Galaxy S9+ sẽ sử dụng cảm biến camera IMX345 của Sony với khẩu độ cực lớn

Galaxy S9+ sẽ sử dụng cảm biến camera IMX345 của Sony với khẩu độ cực lớn

Galaxy S9+ sẽ sử dụng cảm biến camera IMX345 của Sony với khẩu độ cực lớn ảnh 1

MWC 2018 đang đến rất gần, sự kiện sẽ là nơi xuất hiện của vô số thiết bị công nghệ mới nhưng dường như mọi sự quan tâm đều đang đổ dồn về bộ đôi Galaxy S9 và S9+ của Samsung. Năm nay, Samsung sẽ làm rõ sự khác biệt giữa phiên bản nhỏ và phiên bản lớn hơn (S9+). Trong khi Galaxy S9 sẽ chỉ được trang bị một camera 12MP phía sau thì Galaxy S9+ sẽ mang đến một nhiều đều thú vị và đáng mong chờ hơn với camera kép.


Cụ thể, camera của Galaxy S9+ sẽ được trang bị cảm biến camera IMX345 của Sony với kích thước điểm ảnh 1/2,55 inch, bằng với kích thước cảm biến trên Galaxy S8/S8+ và Note 8. Tuy nhiên, camera trên Galaxy S9+ sẽ có 1 ống kính khẩu độ lên đến f/1.5 và ống kính còn lại khẩu độ f/2.4, cùng với khả năng quay phim Super Slo-mo 480fps ở độ phân giải 1080 pixel. Camera Galaxy S9 và S9+ còn đi kèm với một số tính năng như công nghệ SuperSpeed mới và hỗ trợ chống rung quang học (OIS) trên cả hai ống kính.

 

Samsung cũng sẽ làm mới phiên bản màu tím của Galaxy S9 và S9+ với tên gọi Lilac Purple (màu tím tử đinh hương) với màu sắc đậm đà hơn so với màu tím khói (Orchid Gray) trước đây. Tính năng mở khóa thông minh Intelligent Scan - sự kết hợp giữa quét mống mắt và nhận diện diện cũng sẽ xuất hiện lần đầu tiên trên Galaxy S9 và S9+. Sự kiện ra mắt Galaxy S9 và S9+ sẽ diễn ra vào ngày 25 tháng 2 trước thềm MWC 2018.

Theo GizChina

Sang Smith

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận