Giá bán Galaxy S9 và S9+ tại Trung Quốc sẽ thấp nhất thế giới

Giá bán Galaxy S9 và S9+ tại Trung Quốc sẽ thấp nhất thế giới

Giá bán Galaxy S9 và S9+ tại Trung Quốc sẽ thấp nhất thế giới ảnh 1
Tại triển lãm di động toàn cầu sắp tới đây, Samsung - gã khổng lồ của Hàn Quốc sẽ công bố các thiết bị đầu bảng mới nhất của mình là Galaxy S9 và Galaxy S9+. Gần đây, đã có nhiều báo cáo cho biết bộ đôi này sẽ được ra mắt vào ngày 26/2 trong khuôn khổ sự kiện MWC 2018 diễn ra từ 26/2 đến 1/3 tới đây.

Nhiều thông tin về ngày ra mắt nhưng giá bán của Galaxy S9 và S9+ lại là một ẩn số cho đến khi tổng giám đốc của Samsung tại Trung Quốc tiết lộ rằng giá bán của Galaxy S9 sẽ là thấp nhất so với những thị trường khác trên thế giới. Tuy nhiên, ông đã không tiết lộ về bất kỳ con số cụ thể nào.


Dự kiến, sau khi ra mắt tại MWC vào 26/2, bộ đôi Galaxy S9 và S9+ có thể được cho phép đặt hàng trước từ ngày 1/3 và bắt đầu đi vào phân phối chính thức từ ngày 16/3. Tuy nhiên, những mốc thời gian này vẫn chưa xác nhận chính thức từ phía Samsung.

 

Về bộ nhớ, Galaxy S9 được cho là sẽ có 4GB RAM cùng 2 lựa chọn về bộ nhớ trong là 64GB và 128GB. Trong khi đó, Galaxy S9+ sẽ có dung lượng RAM và bộ bộ nhớ trong cao hơn, cụ thể S9+ có 6GB RAM và 4 lựa chọn về bộ nhớ trong gồm 64GB, 128GB, 256GB và 512GB, trong đó, phiên bản 512GB sẽ có số lượng hạn chế và chỉ được phát hành tại một vài thị trường.

Giá bán Galaxy S9 và S9+ tại Trung Quốc sẽ thấp nhất thế giới ảnh 2
Về cấu hình, Galaxy S9 sẽ được trang bị bộ xử lý Snapdragon 845 của Qualcomm tại thị trường Mỹ và Trung Quốc. Trong khi phiên bản quốc tế sẽ sử dụng bộ xử lý Exynos 9810 của Samsung, bộ vi xử lý này được cải tiến nhiều về CPU, khả năng đồ họa GPU, trí thông minh nhân tạo - AI và deep learning**.

**Deep learning giải quyết các vấn đề liên quan đến mạng thần kinh nhân tạo để nâng cao khả năng xử lý của những công nghệ như nhận diện giọng nói và xử lý ngôn ngữ tự nhiên. Deep learning đã thúc đẩy sự tiến bộ của các lĩnh vực như nhận thức sự vật (object perception), dịch tự động (machine translation) và nhận diện giọng nói.

 

Về màn hình, Galaxy S9 và S9+ có màn hình với kích thước tương tự như thế hệ trước đó, lần lượt là 5,8 inch và 6,2 inch. Pin cũng tương tự, dung lượng vẫn nằm ở mức như trên thế hệ trước, lần lượt là 3.000mAh và 3.500mAh. Phiên bản lớn hơn là Galaxy S9+ sẽ được trang bị camera kép trên mặt lưng, trong khi trên Galaxy S9 sẽ vẫn là camera đơn.

Theo Gizmochina

Sang Smith

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận