Giá cao chót vót, Galaxy Note 9 512 GB vẫn được người dùng lựa chọn

Giá cao chót vót, Galaxy Note 9 512 GB vẫn được người dùng lựa chọn

Giá cao chót vót, Galaxy Note 9 512 GB vẫn được người dùng lựa chọn

Nhiều người chọn mua Galaxy Note 9 bản đắt nhất

Nhà mạng hàng đầu Hàn Quốc, SK Telecom, đã bắt đầu giao Galaxy Note 9 cho khách hàng, sớm hơn 3 ngày so với ngày bán ra chính thức của Samsung . SK Telecom cũng công bố một vài số liệu về lượng đơn hàng đặt trước.

Theo đó, hơn một nửa đơn đặt trước Galaxy Note 9 là dành cho bản 512 GB, có giá 1,35 triệu won. Tại Việt Nam, Galaxy Note 9 dung lượng RAM 6GB, bộ nhớ 512 GB được bán với giá 28,49 triệu đồng. SK Telecom cho biết bản màu xanh nước biển (Ocean Blue) đi kèm bút S Pen màu vàng là màu sắc được ưa chuộng nhất. Nhà mạng không công khai số lượng đặt trước nên không rõ “hơn một nửa” là bao nhiêu.

Tuy nhiên, phát ngôn trước đó của một nhà mạng Hàn Quốc khác tiết lộ lượng đặt trước Galaxy Note 9 cao hơn Galaxy S9 từ “30% đến 50%”. Đây dường như là tin tốt với Samsung, dù thực tế nhà mạng này nói con số trên vẫn thua Galaxy Note 8 năm ngoái. Ngoài ra, đơn đặt trước và doanh số là hai số liệu khác nhau: nhiều người có thể đặt trước một thiết bị nhưng sau đó không mua hàng.

Cho đến khi có số liệu chính thức, chúng ta chưa thể chắc chắn Galaxy Note 9 bán chạy đến đâu với giá bán cao như vậy.

Galaxy Note 9 là phablet mới nhất vừa được Samsung giới thiệu hôm 14/8 tại Việt Nam. Chiếc điện thoại có thiết kế tương tự Note 8 nhưng cải tiến về camera, bút S Pen và nâng cấp vi xử lý, bộ nhớ trong. Note 9 cũng là smartphone đầu tiên của Samsung tích hợp trí tuệ nhân tạo trên camera. Thiết bị sử dụng camera kép giống trên Galaxy S9+, bao gồm hai camera 12MP, phía trước là camera selfie 8MP.

Galaxy Note 9 bản Mỹ dùng chip Snapdragon, trong khi bản quốc tế (bán tại Việt Nam) trang bị bộ xử lý Exynos 9810 mới nhất. Máy có hai tùy chọn cấu hình RAM 6GB, ROM 128GB, giá 22,9 triệu đồng và RAM 8GB, ROM 512GB, giá 28,49 triệu đồng, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài tối đa 512GB. Smartphone có màn hình 6.4 inch QHD+, pin dung lượng 4.000mAh. Galaxy Note 9 cho đặt hàng từ ngày 15-23/8, bán ra từ 24/8.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận