Giá chỉ 7 triệu nhưng Oppo F5 lại có nhiều tính năng mà cả Note 8 chưa có

Giá chỉ 7 triệu nhưng Oppo F5 lại có nhiều tính năng mà cả Note 8 chưa có

Sau cả tháng trời "trải thảm" với những chiến dịch quảng cáo rầm rộ, Oppo đã chịu cho ra mắt Oppo F5 tại thị trường Philipines hôm 26/10 vừa qua.

gia chi 7 trieu nhung oppo f5 lai co nhieu tinh nang ma ca note 8 chua co hinh anh 1

Oppo F5 sở hữu thiết kế màn hình vô cực tỷ lệ 18:9

Sản phẩm được giới thiệu với màn hình tràn cao cấp 6 inch, phân giải full HD 1080x2160 và tỷ lệ màn hình 18:9. Khóa vân tay được chuyển ra phía sau, nhưng nếu không tiện dùng vân tay thì Oppo F5 cũng hỗ trợ mở khóa bằng tính năng nhận diện khuôn mặt. Tuy nhiên, Oppo khuyến cáo người dùng rằng tính năng nhận diện khuôn mặt không được an toàn như mở khóa bằng vân tay.

gia chi 7 trieu nhung oppo f5 lai co nhieu tinh nang ma ca note 8 chua co hinh anh 2

Tính năng nhận diện bằng khuôn mặt trên Oppoo F5

Camera là tính năng thực sự gây ấn tượng trên F5 đặc biệt là selfie. Trong khi camera sau có độ phân giải 16MP, khẩu độ f/1.8 thì camera trước có độ phân giải tới 20MP khẩu độ f/2.0. Chức năng selfie cũng được hỗ trợ bởi cảm biến tới 1/2.8 cùng với phần mềm làm đẹp bằng trí tuệ nhân tạo. Về cơ bản phần mềm này sẽ tập trung vào mắt,  mũi, cằm và xương gò má của người chụp. Ngoài ra, phần mềm này cũng giúp hỗ trợ làm mắt sáng hơn.

gia chi 7 trieu nhung oppo f5 lai co nhieu tinh nang ma ca note 8 chua co hinh anh 3

Chế độ chụp chân dung với chế độ xóa phông cũng hiện diện ở chức năng selfie của Oppo F5.

Về cấu hình, Oppo F5 được trang bị chip Helio P23 với 8 nhân A53 trong CPU. Oppo cũng sẽ có 2 phiên bản với trang bị RAM 4GB cùng bộ nhớ trong 32GB và bản 6GB cùng bộ nhớ trong 64GB.

gia chi 7 trieu nhung oppo f5 lai co nhieu tinh nang ma ca note 8 chua co hinh anh 4

Sản phẩm ra mắt với 3 màu đen, đỏ và gold

Oppo F5 được chính thức bán ra thị trường từ 27/10 tại thị trường Philipines với mức giá từ 263 Euro (khoảng 7 triệu đồng). Tại thị trường Việt Nam, dự kiến sản phẩm sẽ được giới thiệu vào 4/11 tới.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận