Giá iPhone X ở đâu rẻ nhất thế giới?

Giá iPhone X ở đâu rẻ nhất thế giới?

Apple thực sự đã đưa ra một quyết định vô cùng mạo hiểm khi đưa ra một mức giá siêu đắt đỏ cho smartphone của mình - tới 1000 USD tại Mỹ - điều mà từ trước chưa có tiền lệ.

gia iphone x o dau re nhat the gioi? hinh anh 1

iPhone X là một siêu phẩm mà bất cứ người dùng nào cũng muốn sở hữu.

Và mặc cho những nghi ngờ về sự chấp nhận của thị trường thì iPhone X bản thân nó đã có được mức doanh thu vượt mức mong muốn từ Apple, và thực sự vẫn đang là cơn sốt trên thị trường mặc dù nó đã ra mắt được gần 1 năm.

Mặc dù mức giá của iPhone X là 1000 USD, nhưng đó chỉ là mức giá tại Mỹ. Trên thực tế, để được sở hữu iPhone X, người dùng tại các quốc gia khác nhau đã phải trả những mức giá thậm chí còn vượt hơn mức 1000 USD, cụ thể, dưới đây là biểu đồ giá quy đổi giá thực tế của iPhone X tại một số quốc gia trên thế giới hiện nay:

gia iphone x o dau re nhat the gioi? hinh anh 2

Biểu đồ giá iPhone X tại các nước trên toàn thế giới.

Có thể thấy rằng, ở các nước khác, mức giá iPhone X thậm chí còn cao hơn rất nhiều mà điển hình là tại các nước thuộc Liên minh châu Âu - tới 1350 USD, tiếp đó là Anh, Trung Quốc, Nga...nước có giá iPhone X rẻ nhất là tại Canada - chỉ 991 USD, thấp hơn giá tại Mỹ.

Ở Việt Nam, hiện giá iPhone X bản 64 GB là 29,990,000 đồng - tương đương với 1320 USD - cũng thuộc vào một trong những nước có giá iPhone X cao nhất thế giới.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận