Giá iPhone X tiếp tục "nhảy múa" trước ngày chính thức bán ra thị trường

Giá iPhone X tiếp tục "nhảy múa" trước ngày chính thức bán ra thị trường

Giá iPhone X tiếp tục nhảy múa trước ngày chính thức bán ra thị trường

Cảnh xếp hàng chờ mua iPhone X tại Singapore. Ảnh ShopDunk cung cấp

Theo thông tin từ một số cửa hàng kinh doanh iPhone đang “tung quân” xếp hàng chờ mua iPhone X tại thị trường Singapore, giá bán công bố của iPhone X sẽ được bán ra trong sáng ngày mai 3/11 tại một số cửa hàng bán lẻ ở Singapore đang tiếp tục “leo thang”. Đến hôm nay 2/11, đã cao hơn khoảng 300 đô la Sing so với niêm yết của Apple.

Cụ thể, iPhone X bản dung lượng 64GB, trong khi giá niêm yết của Apple Singapore là 1.648 đô la Sing (hơn 27 triệu đồng), thì giá bán của một số cửa hàng bán lẻ công bố là 1.950 đô la Sing – tương đương với khoảng 32,4 triệu đồng.

Bản dung lượng 256GB cũng tăng nhẹ, lên mức 2350 đô la Sing – tương đương khoảng gần 40 triệu đồng.

Giá iPhone X tiếp tục nhảy múa trước ngày chính thức bán ra thị trường

Giá iPhone X tiếp tục tăng trong ngày 2/11

Tuy nhiên đáng chú ý, một số cửa hàng bán lẻ Việt Nam cho biết khi sang Singapore họ đã không được xếp hàng mua do sang muộn.

“Nhiều cửa hàng chủ quan cho rằng giống như iPhone mới ra mắt các đời trước đây, người xếp hàng chỉ phải xếp trước 1 ngày mở bán thì năm nay với iPhone X, nếu muốn có được 1 suất mua sớm thì phải xếp trước tới 4 ngày”, đại diện một hệ thống tại Hà Nội nói.

Bên cạnh đó, nguồn hàng iPhone X được giới kinh doanh than phiền là cũng rất khan hiếm do hiện nay tại Singapore cũng chỉ có một số cửa hàng lớn mở bán, còn nhiều cửa hàng nhỏ hơn chưa có máy để bán ngay trong ngày 3/11.

Giá iPhone X tiếp tục nhảy múa trước ngày chính thức bán ra thị trường

Cảnh ăn chực nằm chờ qua đêm tại các cửa hàng chờ mua iPhone X tại Singapore. Ảnh ShopDunk cung cấp

Trước thực tế này, đại diện hệ thống bán lẻ ShopDunk.com cho rằng với số lượng iPhone X bán ra đợt đầu rất hạn chế, thì dự kiến giá bán iPhone X khi về đến Việt Nam có thể “leo thang” tiếp tục tăng. iPhone X bản dung lượng lớn 256GB có thể lên tới trên con số 70 triệu đồng, thay vì khoảng 60-70 triệu đồng như nhận định của giới kinh doanh vài ngày trước đây.

Giá iPhone X tiếp tục nhảy múa trước ngày chính thức bán ra thị trường

Giá iPhone X do Apple bán ra tại Singapore

Trao đổi thêm về diễn biến thị trường iPhone X tại Việt Nam, đại diện hệ thống này cũng cho rằng, giá bán cao nhất sẽ ở khoảng thời gian cho đặt trước và lên cao đỉnh điểm ở sáng ngày đầu tiên ra mắt. Sau đó, giá bán sẽ giảm dần vào buổi chiều cùng ngày.

Cụ thể, giá sẽ cao vào sáng 3/11 này và thậm chí tiếp tục tăng vào buổi chiều cùng ngày ở mức khoảng 10%.

Chính thức ra mắt thị trường ngày 13/9/2017, với thiết kế màn hình OLED tràn viền cùng hàng loạt công nghệ mới nhất, iPhone X của Apple được đánh giá là “tương lai của smartphone”.

Với thực tế các cửa hàng kinh doanh sản phẩm xách tay trong nước sôi sục như hiện nay, thị trường đang cho thấy sức hút của iPhone X rất lớn, nhanh chóng làm lu mờ bộ đôi iPhone 8 và iPhone 8 Plus ra mắt cùng thời điểm.

Nếu giá bán trong thực tế sẽ được đẩy lên trên 70 triệu đồng thì đây sẽ là mức giá kỷ lục của iPhone X trên thị trường xách tay – điều mà một số mẫu máy ra mắt vài năm gần đây không làm được, đồng thời cho thấy cộng đồng iFan cũng có rất nhiều khách hàng chịu chi sẵn sàng rút ví số tiền lớn để sở hữu sản phẩm.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận