Giá mở khóa iCloud cho iPhone Xs Max được hét 10,5 triệu đồng

Giá mở khóa iCloud cho iPhone Xs Max được hét 10,5 triệu đồng

Giá mở khóa iCloud cho iPhone Xs Max được hét 10,5 triệu đồng

iPhone Xs Max

Ngày 21/9, Apple đã chính thức mở bán iPhone thế hệ mới gồm iPhone Xr, Xs và iPhone Xs Max tại một số thị trường, trong đó có một số quốc gia gần với Việt Nam như Singapore, Hong Kong.

Tuy nhiên rất nhanh chóng, từ ngay rạng sáng 21/9, những chiếc iPhone Xs và Xs Max bản quốc tế đầu tiên đã cập bến TP.HCM dù chưa được bán ở bất kỳ thị trường nào trên thế giới.

Về giá bán, iPhone Xs Max bản dung lượng 256GB có giá 68 triệu đồng, bản 64GB giá 32 triệu đồng. Một cửa hàng cũng tại TP.HCM bán iPhone Xs Max bản dung lượng 512GB với giá 79 triệu đồng.

Trong khi đó, bắt đầu nóng cùng iPhone bản quốc tế, “đón lõng” nhu cầu thị trường, từ ngày 21/9, tại Hà Nội, TP.HCM cũng đã xuất hiện thông tin nhận làm dịch vụ mở khóa iCloud và unlock cho máy khóa mạng.

Cụ thể, giá mở khóa iCloud iPhone Xr được chào giá 7,5 triệu đồng, iPhone Xs 8,5 triệu và iPhone Xs Max là 10,5 triệu đồng, được cam kết 100% thành công. Đây được xem là mức giá cao chưa từng có.

“Sau một thời gian, giá có thể sẽ được điều chỉnh”, anh Thành, chủ một điểm nhận mở khóa iCloud tại Hà Nội cho hay.

Theo giới mở khóa iCloud, những người tìm đến dịch vụ này là do quên mật khẩu iCloud, bị khóa iCloud (không nhớ mật khẩu nhưng vẫn cố gắng Restore và bị khóa iCloud). Hoặc do bất cẩn trong quá trình mua iPhone Xs, Xs Max sang tay, mua máy đã qua sử dụng có nguồn gốc không rõ ràng.

Cùng với dịch vụ mở khóa iCloud, đối với dịch vụ unlock cho iPhone Xr, Xs và Xs Max bản khóa mạng (loại máy được bán riêng cho từng thị trường như Mỹ, Nhật…) cũng sớm được chào giá với mức từ 3-4 triệu đồng tùy theo quốc gia và nhà mạng.

Tuy nhiên giới làm dịch vụ nhận định trong tuần đầu tiên bán ra, máy lock sẽ về chưa nhiều, nhiều thương gia chưa dám nhập về bán do mức giá ban đầu còn rất cao, dễ bị “hớ” nếu bị rớt giá mạnh.

Đáng chú ý đối với máy lock, tại Việt Nam hiện nay người dùng vẫn có thể unlock bằng cơ chế ICCID (giả lập SIM nhà mạng), sau khi kích hoạt thì lắp SIM bình thường vào sử dụng như bản quốc tế. Kể cả trong trường hợp bị Apple khóa ICCID thì vẫn có thể tìm ICCID mới kích hoạt bình thường.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận