Giá "siêu phẩm" BPhone 2 sẽ rẻ hơn BPhone 1?

Giá "siêu phẩm" BPhone 2 sẽ rẻ hơn BPhone 1?

Ngay khi BPhone 2 được xác nhận ra mắt vào tháng 8, rất nhiều những dự đoán về giá bán của sản phẩm được đưa ra từ 7 - 13 triệu đồng.  

Ngay sau khi đại diện truyền thông của Bkav xác nhận BPhone 2 sẽ ra mắt vào tháng 8, BPhone 2 đã trở thành vấn đề được giới công nghệ bàn luận xôn xao. Bên cạnh cấu hình, tính năng, giá bán của BPhone 2 cũng được mọi người thật sự quan tâm.
"Loạn" dự đoán về giá của BPhone 2
Theo trang công nghệ Techz, nhiều khả năng BPhone 2 sẽ được trang bị cấu hình khủng và ấn tượng với CPU Snapdragon 835, bộ nhớ RAM 8 GB, pin 4.200 mAh và chạy trên nền tảng Android 7.0 với giao diện BOS 2.
Gia
 Concept BPhone 2. Ảnh: Techz. 
BPhone 2 sẽ có thêm viền cạnh siêu mỏng ở cả cạnh trên và cạnh dưới như người tiền nhiệm nhưng lần này mềm mại hơn. Màn hình của máy được uốn cong tương tự Galaxy S7 Edge hoặc có màn hình vô cực như trên Galaxy S8. Đặc biệt, Bphone 2 được cho rằng sẽ tích hợp công nghệ cảm biến vân tay 3D tiên tiến.
Với cấu hình khủng như trên, Techz dự doán Bphone 2 sẽ có giá bán khoảng 11 triệu đồng với bản 32GB và 13 triệu đồng với bản 128GB.
Mời độc giả xem video BPhone xuất hiện trên phố Hà Nội (nguồn Youtube): 
Dưới góc nhìn của người dùng yêu công nghệ, một khán giả cho rằng mức giá của BPhone 2 rơi vào khoảng từ 8 - 10 triệu đồng. Tuy nhiên, mọi trải nghiệm của sản phẩm phải thật sự tốt thì người dùng mới ủng hộ hàng Việt được.
Gia
 Rất nhiều dự đoán về giá bán của BPhone 2. Ảnh: Techz. 
Lý do là trước đó, BPhone 1 ra mắt với giá 9,99 triệu đồng cho bản 16GB, bản 64 GB có giá 12,9 triệu đồng - một mức giá mà vào thời điểm đó người dùng hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc Samsung Galaxy S6 hay iPhone 6, đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất.
Ngoài ra, hồi đó BPhone 1 còn phiên bản mạ vàng 24K bộ nhớ 128 GB được bán 20,2 triệu đồng.
Mức giá của BPhone 1 ngang ngửa với smartphone cao cấp khác đến từ các thương hiệu lớn như Apple, Samsung nhưng chất lượng lại khiến người dùng hoàn toàn thất vọng.
Gia
 BPhone 1 ra mắt với giá bán 9,99 triệu đồng cho bản 16 GB. Ảnh: Thegioididong. 
Chính bởi lẽ đó mà nếu Bkav muốn BPhone 2 thành công thì mức giá phiên bản thấp nhất dự kiến khoảng 8,5 triệu - 9,5 triệu đồng. Với phiên bảo bộ nhớ trong cao hơn một chút thì giá chênh từ 500.000 - 1.000.000 đồng là phải chăng.
Nếu như có một phiên bản mạ vàng 24k như BPhone 1 thì nên để giá hời khoảng 12 triệu. Bởi nếu mức giá cao quá thì người dùng có thể bỏ ra số tiền ấy để sở hữu một smartphone cao cấp khác đến từ Apple, Samsung như Galaxy S8 hay iPhone 7 Plus.
BPhone 2 giá mềm sẽ hút người dùng
Cũng có ý kiến cho rằng khi thị trường smartphone đã dần bão hòa, các hãng đang có xu hướng giảm giá điện thoại để thu hút người dùng thì giá bán Bphone 2 nên từ 7 đến 9 triệu, sẽ được người dùng yêu mến.
Dù thế nào tất cả mức giá trên vẫn chỉ là phỏng đoán từ phía người dùng. Mức giá chuẩn nhất sẽ được ngã ngũ khi Bkav chính thức ra mắt sản phẩm thời gian tới.
Hoàng Minh (TH)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận