Giá ZenFone 3 Max 5.5 giảm còn 5 triệu đồng, có thêm màu hồng

Giá ZenFone 3 Max 5.5 giảm còn 5 triệu đồng, có thêm màu hồng

Như PC World Vietnam từng thông tin, Asus ZenFone 3 Max 5.5 là một bản nâng cấp từ mẫu smartphone pin khủng Asus ZenFone 3 Max vốn trang bị màn hình 5,2 inch giới thiệu ra thị trường hồi cuối năm 2016.

So với người anh em của mình, ZenFone 3 Max 5.5 đã được Asus nâng cấp lên màn hình 5,5 inch Full HD, bộ xử lý 8 nhân tầm trung Qualcomm Snapdragon 430, hứa hẹn tăng cường đáng kể thời gian dùng pin dù vẫn giữ nguyên mức dung lượng 4.100mAh như mẫu ZenFone 3 Max. Bên cạnh đó, camera chính của Asus ZenFone 3 Max 5.5 cũng được tăng độ phân giải cảm biến hình ảnh lên mức 16MP, ống kính độ mở lớn f/2.0 và cũng tích hợp lấy nét laser thế hệ thứ 2 cùng tính năng lấy nét theo pha hiện đại.

Giá ZenFone 3 Max 5.5 giảm còn 5 triệu đồng, có thêm màu hồng
Asus ZenFone 3 Max 5.5 có thêm tùy chọn phiên bản màu mới.

Không chỉ vậy, diện tích vùng làm việc và giải trí trên Asus ZenFone 3 Max 5.5 cũng được cải thiện đáng kể vì cụm phím đặc trưng cho nền tảng Android đã được dời ra khỏi giao diện màn hình cảm ứng. So với người anh em ZenFone 3 Max (5,2 inch), phiên bản 5,5 inch mới vẫn trông rất gọn gàng, thậm chí chỉ nhỉnh hơn chút đỉnh về chiều cao thân máy.

Theo cập nhật mới nhất, mẫu smartphone pin “khủng” Asus ZenFone 3 Max 5.5 đã chính thức có thêm lựa chọn bộ cánh màu sắc mới là hồng và vàng. Đáng chú ý hơn, để chào đón sự xuất hiện của 2 phiên bản màu mới của ZenFone 3 Max 5.5, Asus cũng đã chính thức giảm giá mẫu smartphone pin khủng này còn 4,99 triệu đồng.

Tính đến thời điểm hiện tại, ZenFone 3 Max 5.5” đã có tất cả 4 tùy chọn sắc màu trẻ trung bao gồm xám, bạc, hồng và vàng.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận