Giảm giá mạnh trong tháng 11, những mẫu smartphone dưới đây liệu có "đổi đời"?

Giảm giá mạnh trong tháng 11, những mẫu smartphone dưới đây liệu có "đổi đời"?

Tháng 11 chứng kiến những chương trình giảm giá cực lớn, đặc biệt là Black Friday, song, chỉ trong một thời gian ngắn. Trong bài viết này, sẽ chỉ đề cập đến sản phẩm được điều chỉnh giá niêm yết mà thôi. Dưới đây là danh sách những chiếc smartphone giảm giá nhiều nhất.

iPhone 6S 32GB

Việc iPhone 6S 32GB giảm giá gây bất ngờ đối với nhiều người khi đây là một sản phẩm mới được Apple sản xuất và các thương gia đưa về Việt Nam tiêu thụ. Đáng chú ý là iPhone 6S 32GB được điều chỉnh giá chỉ sau đợt xả hàng phiên bản 16GB không lâu. Hiện tại, giá bán của iPhone 6S 32GB chỉ còn hơn 12 triệu đồng, giảm  hơn 1 triệu đồng so với thời điểm trước đó.

Giảm giá mạnh trong tháng 11, những mẫu smartphone dưới đây liệu có

iPhone 6S vẫn đang là mẫu smartphone đáng mua nhất trên thị trường hiện nay với cấu hình đủ mạnh mẽ để đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng, kèm với đó là sức hút từ thương hiệu Apple. Dự đoán, trong thời gian tới mẫu iPhone 6S 32GB sẽ có một doanh số tốt trong giai đoạn cuối năm.

BlackBerry DTEK50

DTEK50 là mẫu smartphone Android tầm trung của BlackBerry trong năm 2016 đi kèm với những tính năng bảo mật độc quyền. Mới đây, nhà phân phối PHTD đã chính thức giảm giá sản phẩm này xuống còn 6,99 triệu đồng, giảm 1 triệu đồng so với thời điểm ra mắt.

Giảm giá mạnh trong tháng 11, những mẫu smartphone dưới đây liệu có

Sản phẩm sở hữu màn hình 5.2 inches, độ phân giải Full HD, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 617 8 nhân, RAM 3GB, bố nhớ trong 16GB và viên pin 2610. DTEK 50 chạy trên nền tảng Android 6.0 Marshmallow. Việc giảm giá DTEK50 cũng nằm trong lộ trình của BlackBerry khi dọn đường chào đón DTEK60 ở phân khúc cao cấp.

Sony Xperia XA

Cùng với XA Ultra, XA cũng được các chuyên gia công nghệđánh giá cao khi được ra mắt, tuy nhiên chỉ gói gọn trong khâu thiết kế. Về cấu hình, hầu hết sản phẩm này đều không đáp ứng được nhu cầu của người dùng.

Giảm giá mạnh trong tháng 11, những mẫu smartphone dưới đây liệu có

Máy sử dụng vi xử lý Helio P10 MT6755 với 8 nhân A53 2GHz, RAM 2GB, hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Pump Express Plus 2.0 của MediaTek cùng màn hình 5 inches độ phân giải dừng lại ở mức HD đi kèm bộ đôi camera độ phân giải lần lượt là 13MP và 8MP. Bên cạnh đó, số phận của Xperia XA cũng rất “hẩm hiu” khi hai đối thủ là J7 Prime, Oppo F1s và mãi sau này là HTC One Me đã đánh chiếm phân khúc trên dưới 6 triệu đồng một cách quá mạnh mẽ. Doanh số XA không được như mong đợi khiến Sony đã phải liên tiếp điều chỉnh giá bán cho sản phẩm này.

Mới đây, Sony Xperia XA đã được giảm xuống còn 4,89 triệu đồng , giảm hơn 2 triệu so với những thời điểm đầu. Đây được coi là mức giá quá tốt để sở hữu chiếc điện thoại tầm trung của Sony.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận