Gợi ý tặng quà công nghệ cho phái nữ ngày Valentine

Gợi ý tặng quà công nghệ cho phái nữ ngày Valentine

1. Apple iPhone màu Vàng hồng (Rose Gold)

Gợi ý tặng quà công nghệ cho phái nữ ngày Valentine - 1

Apple iPhone màu vàng hồng luôn là món quà được phụ nữ yêu thích.

Phụ nữ thường bị hấp dẫn với các đồ dùng và phụ kiện màu đỏ hoặc hồng và Apple iPhone màu Vàng hồng là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi mùa Valentine. Người tặng có thể chọn mua tùy thích phiên bản iPhone 7, iphone 7 Plus, iPhone SE, iPhone 6s hay iPhone 6s Plus màu vàng hồng tùy thuộc vào khả năng chi trả.

2. Samsung Galaxy S7 Edge màu vàng

Gợi ý tặng quà công nghệ cho phái nữ ngày Valentine - 2

Vẻ đẹp tinh tế của Galaxy S7 Edge luôn hấp dẫn mọi khách hàng.

Nếu người phụ nữ của bạn có thói quen sử dụng hệ điều hành Android thì Galaxy S7 Edge sang chảnh là món quà tặng tốt nhất. Mặc dù có giá bán khá cao (khoảng 17 triệu đồng) nhưng đây là mẫu smartphone có chất lượng “đỉnh” nhất hiện nay, đáp ứng cả về tiêu chuẩn thẩm mỹ, thông số kỹ thuật.

3. Oppo F1s màu vàng hồng

Mặc dù là smartphone tầm trung, nhưng F1s lại sở hữu thiết kế sang trọng, gia công tỉ mỉ, màu vàng hồng thời thượng và cấu hình không hề thua kém là bao so với dòng smartphone cao cấp.

Gợi ý tặng quà công nghệ cho phái nữ ngày Valentine - 3

Đặc biệt Oppo F1s sở hữu camera trước “đỉnh” nhất hiện nay rất thích hợp để chị em selfie. Camera trước 16MP với cảm biến 1/3.1 inch và khẩu độ lớn f/2.0, cho phép camera tăng độ nhạy sáng để chụp được những bức ảnh selfie thật tự nhiên ngay cả khi ánh sáng yếu. Trong khi camera chính là 13 megapixel, với cảm biến 1/3.06 inch cho phép tối đa hóa cảm biến ánh sáng, tăng hiệu suất chụp đêm. Kích thước điểm ảnh lớn giúp các bức ảnh có dải màu phong phú, chi tiết và sống động.

F1s trang bị màn hình LCD kích thước 5,5 inch với độ phân giải HD 720p. Máy dùng chipset Mediatek MT6750, 3GB RAM, bộ nhớ trong 32GB, có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài. Kích thước của chiếc smartphone này vào khoảng 154,5 x 76 x 7.38mm, trọng lượng 160 gram khá thoải mái khi cầm trên tay, và viên pin 3.075 mAh.

Giá tham khảo: 6 triệu đồng.

4. Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 2 Vàng hồng

Gợi ý tặng quà công nghệ cho phái nữ ngày Valentine - 4

Apple Watch Series 2 màu vàng hồng sở hữu thiết kế đầy nữ tính.

Khác với phụ kiện thời trang thông thường, chiếc smartwatch này vừa có khả năng hỗ trợ nhiều chức năng thông minh (chống nước, hỗ trợ đo nhịp tim, tốc độ, hỗ trợ kết nối Bluetooth, Wifi,..), vừa đem lại vẻ nữ tính cho người đeo. Tuy nhiên, giá bán của sản phẩm này khá “chát”, trên 10 triệu đồng.

5. Đồng hồ Samsung Gear S2 Classic

Nếu người dùng không đủ khả năng chi trả cho Apple Watch Series 2 thì Samsung Gear S2 Classic là một sự thay thế không tồi. Giá bán của thiết bị chỉ rơi vào khoảng 4 triệu đồng. Mặt đồng hồ được phủ màu vàng hồng sang trọng, dây đeo có thiết kế da, màu trắng trang nhã.

Gợi ý tặng quà công nghệ cho phái nữ ngày Valentine - 5

Samsung Gear S2 Classic có giá bán chỉ 4 triệu đồng.

Các tính năng cao cấp của chiếc đồng hồ này bao gồm: xoay viền đồng hồ để thực hiện tùy chọn, có khả năng chống nước, hỗ trợ sạc không dây, kết nối với thiết bị chạy hệ điều hành Android,…

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận