Google Pixel 3 hỗ trợ cảm ứng cạnh viền

Google Pixel 3 hỗ trợ cảm ứng cạnh viền

Google Pixel 3 và người anh em Pixel 3 XL là 2 mẫu smartphone cao cấp gần như chắc chắn được chính thức giới thiệu vào ngày 9/10 tới đây. Mặc dù không còn bao nhiêu ngày nữa tính đến thời điểm ra mắt, nhưng Google Pixel 3 và Pixel 3 XL vẫn tiếp tục lộ thêm nhiều thông tin thú vị qua những nguồn tin rò rỉ. Cụ thể, Google Pixel 3 mới đây lại được nhắc đến qua kênh Youtube Google Japan cho thấy sản phẩm sẽ được trang bị tính năng cảm ứng cạnh viền.

Nói một cách đơn giản hơn, mỗi khi bóp nhẹ cạnh viền màn hình của Google Pixel 3, người dùng sẽ ngay lập tức kích hoạt trợ lý ảo Google Assistant hoặc đơn giản là tắt chuông khi nhận cuộc gọi đến. Đáng chú ý hơn, nội dung video quảng cáo còn xuất hiện chi tiết khiến không ít người cho rằng bộ sưu tập Google Pixel 3 và Pixel 3 XL chắc chắn sẽ có nhiều tùy chọn màu sắc thân máy như đồn thổi trước đây (thời điểm giây 0:06).

Tính đến thời điểm hiện tại, Pixel 3 XL cũng như người anh em Pixel 3 gần như chắc chắn sẽ chỉ sở hữu duy nhất camera ở mặt sau, thiết kế mặt lưng 2 tông màu. Tuy nhiên, từ nội dung video mà Rozetked trên tay gần đây, anh có lưu ý rằng mẫu Pixel 3 XL sở hữu hệ thống rung tuyệt vời tựa như Apple. Youtuber người Nga này cũng mạnh dạn đánh giá nhanh là camera của Pixel 3 XL ngon hơn cả Galaxy Note 9 và iPhone XS.

Về cấu hình, từ tổng hợp đồn thổi cho thấy bộ đôi Pixel 3 và Pixel 3 XL sẽ được trang bị BXL Qualcomm Snapdragon 845, camera đơn ở mặt lưng, camera selfie kép. Cả 2 mẫu Pixel thế hệ mới sẽ được thiết kế mặt lưng kính và hỗ trợ sạc không dây Qi. Trong 2 sản phẩm mới, Pixel 3 XL được tiết lộ sẽ trang bị phần notch lớn, trong khi đó, Pixel 3 sẽ vẫn sử dụng kiểu thiết kế màn hình 5,5 inch viền mỏng thông thường.

 

Google Pixel 3 hỗ trợ cảm ứng cạnh viền

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận