Google Pixel 3 lộ thông số, mạnh ngang Samsung Galaxy S9

Google Pixel 3 lộ thông số, mạnh ngang Samsung Galaxy S9

Google Pixel 3 được kỳ vọng là sản phẩm điện thoại thông minh tuyệt vời nhất của hãng công nghệ khổng lồ Google. Cho đến nay đã có ngày càng nhiều chi tiết được dự đoán trước khi chiếc smartphone này được đưa lên kệ.

google pixel 3 lo thong so, manh ngang samsung galaxy s9 hinh anh 1

Google đang đẩy mạnh các sản phẩm smartphone cao cấp.

Trong thực tế, Pixel 3 sắp tới chính là kết quả của việc Google mua lại phân xưởng smartphone của HTC. Đội của Google đã tiến xa hơn khi hợp tác với rất nhiều nhà phát triển để tạo ra các thiết bị Nexus và Pixel. Tuy nhiên, trong năm nay Google đã có một phân xưởng phần cứng riêng của mình và có thể chính là nơi tạo ra Pixel 3.

Điện thoại mới Pixel 3 dự kiến sẽ được ra mắt vào mùa thu năm nay và mặc dù Google chưa công bố bất kỳ chi tiết nào, nhưng rất nhiều nguồn tin rò rỉ và các tin đồn đang cố phác họa ra một hình ảnh về Pixel 3 như họ mong đợi.

Sẽ có tới 3 mẫu Pixel 3?

Theo giới thạo tin công nghệ, trong những năm gần đây Google thường tung ra 2 mẫu smartphone mỗi năm, nhưng riêng năm 2018 có thể Pixel 3 sẽ có tới 3 mẫu. Điều này xuất phát từ một nguồn tin rò rỉ mã các thiết bị được cho là Pixel 3 có tới 3 mã như Crosshatch, Albacore và Blueline.

google pixel 3 lo thong so, manh ngang samsung galaxy s9 hinh anh 2

Pixel 3 được tin sẽ có tới 3 mẫu. Ảnh minh họa

Hai trong số ba mẫu Pixel 3 được cho là sản phẩm điện thoại thông minh cao cấp còn phiên bản thứ ba sẽ là dòng cao cấp nhất, có khả năng cạnh tranh với siêu phẩm iPhone X của Apple. Ngoài ra không còn thông tin nào khác nhưng có thể phiên bản Pixel 3 caoc ấp nhất cũng là dòng Pixel đắt nhất cho tới hiện nay.

Thiết kế của Google Pixel 3

Pixel 3 sắp tới được kỳ vọng có một thiết kế đỉnh cao với các viền vô cùng tốt giản, và dường như là không có nút Home vật lý. Các báo cáo gần đây cũng chỉ ra rằng Google sẽ vận dụng các vết cắt giống như trên iPhone X để làm nơi chứa camera trước và loa đàm thoại.

Pixel 3 sẽ có bộ vi xử lý Snapdragon 845

Google dự kiến sẽ trang bị cho smartphone Pixel 3 của mình bộ vi xử lý mạnh mẽ Snapdragon 845 của Qualcomm. Đáng chú ý đây cũng là bộ vi xử lý có thể sẽ tìm thấy trên các dế lá cờ đầu khác trong năm nay như Samsung Galaxy S9 và LG G7.

Chưa có thông tin gì về RAM và bộ nhớ nhưng có thể các khía cạnh này của Pixel 3 sẽ được cải tiến đáng kể trên những dế lá cờ đầu hiện có của Google. Hiện Pixel 2 và Pixel 2 XL có RAM 4GB và ổ nhớ loại 64 GB và 128 GB, nhưng Pixel 3 có thể có loại RAM lên tới 6 GB.

Cải tiến về camera

Pixel 2 và Pixel 2 XL hiện nay có được các đánh giá rất tốt về hiệu suất camera, đặc biệt trong những điều kiện ánh sáng thấp. Hiện chưa có thông tin cụ thể nào về các đặc điểm camera của Pixel 3 sắp tới. Tuy nhiên, Google được cho là sẽ có những cải tiến đáng chú ý về khía cạnh này, nhất là các đối thủ như Apple và Samsung đang không ngừng cải tiến camera cho các dế lá cờ đầu trong năm 2018.

Hệ điều hành Android P

Mỗi năm, các thiết bị của Google được tung ra như là cỗ máy vận hành phiên bản hệ điều hành Android mới nhất. Năm nay, Pixel 3 được cho sẽ trang bị hệ điều hành Android P với nhiều tính năng mới và cải tiến hơn hẳn về tuổi thọ pin cũng như các trải nghiệm cho người dùng. Android P còn dự kiến tích hợp sâu hơn công nghệ hỗ trợ Google Assistant.

Thời điểm ra mắt của Google Pixel 3

Google có thể sẽ tiết lộ dế lá cờ đầu mới nhất Pixel 3 vào giữa tháng 10.2018, có khả năng là vào ngày 18.10.2018.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận