Google Pixel và Pixel XL dính lỗi tự tắt Bluetooth

Google Pixel và Pixel XL dính lỗi tự tắt Bluetooth

Theo cập nhật mới nhất, người dùng những mẫu smartphone cao cấp Google Pixel và Pixel XL dạo gần đây liên tục phàn nàn về lỗi mới phát sinh trên những thiết bị mà họ sử dụng. Cụ thể, fan Google đã than trên cả Reddit và trang cộng đồng của hãng này rằng vài mẫu Pixel và Pixel XL dính lỗi tự ngắt kết nối Bluetooth.

Được biết, kết nối Bluetooth trên 2 mẫu smartphone Google Pixel và Pixel XL tự động ngắt dù không có bất kỳ tác động nào từ phía người dùng máy. Đáng chú ý hơn, còn có ghi nhận cho thấy những mẫu Google Pixel và Pixel XL còn tự động tắt nguồn dẫu cho dung lượng pin vẫn còn ở mức 30%.

Google đã xác nhận tình trạng lỗi mới được phát hiện thêm trên Google Pixel và Pixel XL, song hiện vẫn chưa rõ giải pháp cũng như thời điểm mà hãng sẽ khắc phục hoàn toàn lỗi khó chịu này. Cũng theo cập nhật, vài ý kiến cho rằng lỗi tự ngắt Bluetooth trên Google Pixel và Pixel XL là do bản cập nhật gần đây mà Google phát hành.

Google Pixel và Pixel XL dính lỗi tự tắt Bluetooth
Google Pixel và Pixel XL bị tố dính lỗi tự ngắt kết nối Bluetooth.

Như PC World Vietnam từng thông tin, Google Pixel XL được iFixit đánh giá là có thiết kế dễ dàng sửa chữa hơn hẳn những mẫu smartphone cao cấp khác mà các chuyên gia phẫu thuật này từng khám phá. Cũng theo giải thích, sở dĩ Google Pixel XL được xếp vào hạng dễ sửa là vì đa phần thành phần bên trong máy được thiết kế theo dạng mô-đun.

Bên cạnh đó, thiết kế panel màn hình của Google Pixel XL do Samsung sản xuất cũng được đánh giá là dễ dàng thay thế khi cần và pin tích hợp của máy cũng có thể dễ dàng tháo rời để thay thế. Tuy nhiên, các chuyên gia của iFixit không đánh giá cao thiết kế phần khung giữa 2 lớp thân máy vì việc tháo lắp có thể làm hư hỏng màn hình của Google Pixel XL nếu thiếu tập trung trong thao tác. Cũng qua quá trình “mổ xẻ” của iFixit, có thể nhận thấy pin mà Google Pixel XL sử dụng là do HTC sản xuất.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận