Google Pixel vượt mặt iPhone 7 trở thành chiếc smartphone tốt nhất thế giới

Google Pixel vượt mặt iPhone 7 trở thành chiếc smartphone tốt nhất thế giới

Business Insider là một trong những tạp chí uy tín nhất trong việc đánh giá và bình chọn smartphone với đội ngũ biên tập viên hàng đầu thế giới. Các bảng xếp hạng top smartphone của trang luôn được đánh giá là chính xác, dựa theo nhiều tiêu chí kiểm tra nghiêm ngặt. Cứ sau một khoảng thời gian nhất định, trang lại đưa ra top 20 chiếc smartphone tốt nhất thế giới.

Google Pixel vượt mặt iPhone 7 trở thành chiếc smartphone tốt nhất thế giới

Google Pixel vượt qua cả iPhone 7 và Galaxy S7 Edge để trở thành chiếc smartphone tốt nhất thế giới

So với bảng xếp hạng cách đây không lâu, trong top 20 chiếc smartphone hàng đầu thế giới đã có những thay đổi đáng kể. Đáng tiếc nhất là trường hợp của Xperia XZ sau nhiều nỗ lực và doanh số đột biến trong thời gian qua, sản phẩm của Sony vẫn không thể lọt top bảng xếp hạng này. Tiếp đó, Moto Z cũng đã kịp vươn lên đứng thứ 11, xếp ngay phía sau OnePlus 3T. Đây là hai sản phẩm vừa được ra măt và được đánh giá là một trong những smartphone Android tốt nhất hiện nay.

Điểm đáng chú ý nhất trong bản xếp hạng lần này đó hai vị trí dẫn đầu của iPhone 7 và 7 Plus đã được thay thế bởi Google Pixel XL và Pixel. Điều này đã gây ngạc nhiên đối với nhiều người khi iPhone mới luôn được coi là sản phẩm tốt nhất, đáng sở hữu nhất thế giới nhưng năm nay, Apple đã vấp phải một Google quá mạnh mẽ.

Google Pixel và Pixel XL được DxOMark đánh giá là sở hữu camera tốt nhất thế giới, hệ điều hành Android tuần gốc mượt mà, màn hình đẹp và thiết kế hài hòa. Google cũng bày tỏ rõ tham vọng cạnh tranh trực tiếp với Apple và Samsung trong tương lai. Pixel và Pixel XL là một bước khởi đầu hoàn hảo.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận