Google thừa nhận một số smartphone Pixel bị lỗi micro

Google thừa nhận một số smartphone Pixel bị lỗi micro

Google thừa nhận một số smartphone Pixel bị lỗi micro

Một vài người sở hữu Pixel đang phải đối mặt với vấn đề về micrô bị hỏng. Lỗi này đã được biết đến nhiều tháng nay nhưng đến tận bây giờ Google mới chính thức công nhận vấn đề. Công ty cho biết: "Chúng tôi phát hiện ra rằng phần mềm không phải là nguyên nhân gây ra lỗi với micrô. Tất cả các máy mà chúng tôi đã điều tra đều đưa ra kết quả là do lỗi của phần cứng, và cần phải thay thế thiết bị. "

Theo Google, chưa đầy một phần trăm các smartphone Pixel bị ảnh hưởng bởi vấn đề này. Google tuyên bố hãng sẽ thay thế tất cả các máy bị lỗi. Nguyên nhân chính của vấn đề này là do vết nứt trong mối hàn của bộ giải mã âm thanh làm cho tất cả các micro dừng hoạt động cùng một lúc.

Google hiện đang phân tích vấn đề này và hứa hẹn thực hiện các bước bổ sung để đảm bảo rằng điện thoại tân trang (refurbished) sẽ không có vấn đề mic này. 

Trước đó, một số người dùng smartphone Google Pixel liên tục phàn nàn rằng họ gặp rắc rối với micro tích hợp của máy. Đơn cử, một người dùng Google Pixel than phiền trên trang hỗ trợ người dùng của Google rằng micro của máy không hoạt động dù chỉ mới sử dụng được vài giờ. Tuy nhiên, micro trên Google Pixel dường như lại hoạt động bình thường khi quay phim. Tình trạng lỗi micro nói trên được biết vẫn tiếp diễn cho dù người dùng đã thực hiện reset máy về trạng thái ban đầu của nhà sản xuất.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận