Google tung video "troll" người dùng trước giờ ra mắt điện thoại Pixel 3

Google tung video "troll" người dùng trước giờ ra mắt điện thoại Pixel 3

Tối nay ngày 9/10, sự kiện ra mắt các thiết bị phần cứng của Google sẽ chính thức diễn ra, một trong số đó được chú ý nhất là smartphone Pixel 3 - trước đó video rò rỉ về điện thoại này đã được tung lên mạng dưới tài khoản Twitter riêng của công ty.

Video dài 23 giây được đăng bởi tài khoản Twitter chính thức "Made by Google", có sự xuất hiện của các YouTuber công nghệ về Pixel 3. Mở màn là phóng viên quen thuộc của trang tin CNET với tên chủ đề của video:

"Pixel không thể ngừng rò rỉ".

Người tiếp theo bắt đầu lên tiếng:

"Chúng ta sẽ biết kha khá mọi thứ về Pixel 3, cũng như Pixel 3 XL".

YouTuber thứ 3 với mô hình điện thoại màu đen mà một laptop đen trên bàn:

"Chúng ta sẽ có hình ảnh rõ nét nhất về Pixel 3"

Những người tiếp theo về cơ bản đều nói rằng "chúng ta đã biết khá nhiều về Pixel 3". Trước khi sau biểu tượng cảm xúc biểu thị sự xấu hổ hiện ra, một YouTuber phát biểu "không quá khó khăn để bạn có thể tiếp cận bất cứ thông tin nào qua internet" và sau đó là thông tin hiển thị về thời gian sự kiện diễn ra.

Với dòng chữ được chú thích phía dưới "bạn nghĩ rằng bạn biết ư...hãy theo dõi vào ngày mai để kiểm định cho chính mình". Có vẻ như Google đang tung ra một video với số lượng thông tin rò rỉ ở mức thấp nhất có thể, vừa để thu hút vừa nhằm troll người dùng.

Hiện tại video đã có 15,4 nghìn lượt like và 6.782 người đang thảo luận trên Twitter chỉ sau một ngày khi tung ra:

Google tung video troll người dùng trước giờ ra mắt điện thoại Pixel 3

Như đã tiết lộ trước đây, cùng với smartphone Pixel 3 mới nhất, Google sẽ giới thiệu một máy tính bảng Pixel "Slate" chạy hệ điều hành ChromeOS. Ngoài ra sẽ có thêm phiên bản Chromecast thế hệ thứ 3 hoàn chỉnh và đầy mong đợi dưới sự hỗ trợ Bluetooth, cùng với thiết bị thông minh Google Home Hub -  hoạt động như loa thông minh Google Home nhưng sở hữu màn hình 7 inch.

Hãy cùng ICTnews theo dõi sự kiện vào 23 giờ ngày 9/10 tối nay.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận