GoPro Hero 7 có thể ra mắt cuối tháng 9

GoPro Hero 7 có thể ra mắt cuối tháng 9

Camera hành động mới của GoPro dự kiến ra mắt vào cuối tháng 9. Thông tin này được đăng tải bởi một người dùng Imgur.

Thông tin rò rỉ mới đây cho thấy GoPro Hero thế hệ thứ 7 sẽ có 3 phiên bản đen, bạc và trắng, tương tự thế hệ thứ 3 và thứ 4. GoPro mới cũng sẽ có khả năng chống nước ở độ sâu 10 m, giống với thế hệ thứ 5 và 6.
Phiên bản màu đen được trang bị thêm màn hình phụ phía trước để hiển thị thêm thông tin, phiên bản trắng và bạc sẽ không được trang bị màn hình phụ. Đây là sự khác nhau giữa bản đầy đủ và bản rút gọn, và đương nhiên nó sẽ nằm ở những phân khúc khác nhau, giống như cách GoPro đã áp dụng làm với các thế hệ trước.
GoPro Hero 7 co the ra mat cuoi thang 9
 Hình ảnh mẫu GoPro mới được chụp tại một cửa hàng.
GoPro Hero 6 cũng được giới thiệu vào khoảng thời gian này năm ngoái, với khả năng quay phim 4K ở tốc độ 60 FPS và bộ xử lý GP1. Dự đoán năm nay model thế hệ thứ 7 có thể quay phim 4K ở tốc độ 120 FPS, hệ thống chống rung được nâng cấp để xử lý những thước phim mượt mà hơn và tính năng Livestreaming mode sẽ được tích hợp sẵn trên máy.
Camera hành động từ lâu được xem là sân chơi riêng của GoPro. Trên thị trường có nhiều thương hiệu khác cạnh tranh với giá rẻ hơn nhưng dường như chưa thể soán ngôi được ông lớn này.
Theo Phú Cường/Zing

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận