Hà Lan: pin iPad quá nhiệt ngay tại Apple Store

Hà Lan: pin iPad quá nhiệt ngay tại Apple Store

Smartphone, tablet ngày nay hẳn đã là những vật bất ly thân với người dùng trẻ, hiện đại và đương nhiên là yêu thích công nghệ. Tuy nhiên, những thiết bị nhỏ đôi khi lại trở thành mối nguy lớn, nhất là khi làng thiết bị di động ngày càng nhiều những vụ cháy, nổ pin liên quan đến những thiết bị này. Hồi đầu năm 2018, Apple từng khiến người dùng lao đao khi pin của chiếc iPhone 6S Plus phát hỏa ngay tại Apple Store tại Zurich, Thụy Sỹ.

Mới đây, làng thiết bị đeo lại thêm một phen hú vía khi ghi nhận thêm trường hợp pin iPad quá nhiệt khiến nhân viên của Apple Store tại Amsterdam, Hà Lan phải vội vã sơ tán khách hàng. AppleInsider đưa tin cho biết chiếc tablet gặp rắc rối với pin ngay khi được phát hiện có thể gây nguy hiểm đã được nhanh chóng bỏ gọn vào thùng chứa đầy cát. AppleInsider cho biết thêm sở cứu hỏa địa phương cũng đã có mặt tại Apple Store vào lúc 2:20 phút chiều (giờ địa phương). Vào lúc 3 giờ chiều, mọi hoạt động tại cửa hàng này đã trở lại bình thường.

Hà Lan: pin iPad quá nhiệt ngay tại Apple Store
Cửa hàng Apple Store tại Amsterdam Hà Lan nơi phải di tản khách hàng vì pin iPad được phát hiện quá nhiệt.

Tiếc rằng hiện tại, model của mẫu iPad gặp rắc rối về pin khiến người dùng phải sơ tán khỏi cửa hàng Apple Store tại Hà Lan vẫn còn là ẩn số.

Như PC World Vietnam từng thông tin, Cathy và Ian Finley, cặp vợ chồng người Canada đầy xui xẻo từng kêu gọi hẳn một chiến dịch trên Facebook và Change.org để buộc Apple phải bồi thường cho vụ cháy được cho là bắt nguồn từ chính chiếc iPhone của mình.

Cụ thể hơn, Cathy và Ian Finley khẳng định chính chiếc iPhone 6 3 tháng tuổi trong lúc cắm sạc trong phòng khách đã phát hỏa khiến cả căn nhà trong trang trại của họ gần như bị thiêu rụi. Tệ hơn, vụ cháy căn nhà của vợ chồng Cathy và Ian Finley đã khiến công việc kinh doanh bị đình trệ. Nhân viên điều tra từ cơ phòng cháy chữa cháy cũng nghi ngờ rằng nguyên nhân vụ cháy xuất phát từ bộ sạc hoặc chính chiếc điện thoại.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận