Hàng loạt smartphone của Apple giảm giá khi iPhone XS về VN

Hàng loạt smartphone của Apple giảm giá khi iPhone XS về VN

Ngay sau khi iPhone XS và XS Max về Việt Nam, hàng loạt những thiết bị cũ hơn của Apple đã giảm giá.

Hang loat smartphone cua Apple giam gia khi iPhone XS ve VN
Những chiếc iPhone xách tay đồng loạt giảm giá. Ảnh: CNet. 
Thông tin đăng tải trên báo Tri thức trực tuyến cho biết, sau khi hai mẫu iPhone XS và XS Max được xách tay về Việt Nam, nhiều đại lý đã bắt đầu giảm giá bán của những thiết bị cũ hơn như iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus.
Theo đó, mức giá hiện tại của iPhone X còn khoảng 19 triệu đồng cho bản 64 GB và 21,7 triệu đồng cho bản 256 GB, giảm 2,5 triệu đồng so với thời điểm cách đây 2 tuần.
iPhone 8 và 8 Plus cũng đồng loạt giảm giá 2 triệu đồng xuống chỉ còn khoảng 11,6 và 14,3 triệu đồng cho bản 64 GB. iPhone 7 có giá khoảng 7,5 triệu đồng cho bản 32 GB và 8,7 triệu đồng cho bản 128 GB, giảm 500.000 đồng so với tháng trước.
Những mẫu máy đời cũ như iPhone 6, 6 Plus, 6S và 6S Plus cũng được các của hàng giảm giá nhẹ khoảng 200.000 - 400.000 đồng tùy từng phiên bản bộ nhớ.
Theo nguồn tin từ Tạp chí điện tử Diễn Đàn Đầu Tư, không chỉ khiến các thiết bị của "nhà Táo" giảm giá, sự xuất hiện của hai mẫu iPhone XS và iPhone XS Max còn khiến những chiếc smartphone cao cấp khác giảm theo.
Hang loat smartphone cua Apple giam gia khi iPhone XS ve VN-Hinh-2
Nhiều smartphone cao cấp giảm giá. Ảnh: Tạp chí điện tử Diễn Đàn Đầu Tư. 
Cụ thể, cả ba model cao cấp Galaxy S9, S9+ và Note8 đều vừa có mức giảm lớn. Giá của Galaxy S9+ tại một số cửa hàng ở Hà Nội đầu tháng 10 đã xuống dưới 20 triệu đồng. Phiên bản màn hình nhỏ hơn, Galaxy S9, cũng được điều chỉnh giảm hơn 4 triệu đồng so với niêm yết, xuống còn 16 triệu đồng.
Galaxy Note8, model cao cấp ra mắt từ năm ngoái và giờ đã có bản nâng cấp Note9, cũng giảm sâu. Nếu đầu tháng 9, giá của Note8 vẫn còn ở mức 17,6 triệu đồng và cao hơn Galaxy S9 cùng thời điểm, thì hiện giờ, giá máy đã xuống còn 14,7 triệu đồng.
Theo Hạnh Vũ/Giao Thông

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận