Hàng loạt smartphone Sony Xperia bất ngờ giảm sốc tại Việt Nam

Hàng loạt smartphone Sony Xperia bất ngờ giảm sốc tại Việt Nam

Hàng loạt smartphone Sony Xperia bất ngờ giảm sốc tại Việt Nam

Thông tin trên Thế Giới Di Động ngày 11/9

Theo tìm hiểu của ICTnews tại thời điểm ngày 11/9, hệ thống bán lẻ lớn trong nước là Thế Giới Di Động đã bất ngờ công bố mức giá mới “giảm sốc” từ vài trăm nghìn cho tới vài triệu đồng đối với nhiều mẫu smartphone thương hiệu Sony Xperia.

Động thái xả hàng “diện rộng” này được áp dụng cho rất nhiều mẫu điện thoại Sony đang kinh doanh tại Việt Nam, từ mẫu cấp thấp L2 cho tới XZ Premium, XZ2… cao cấp.

Cụ thể với mẫu Sony Xperia XZ Premium, giá tại Thế Giới Di Động hiện còn 11,99 triệu đồng (trong khi trên thị trường khoảng từ 13,79 - 13,99 triệu đồng, tham khảo tại Cellphones, Hoàng Hà Mobile).

Hàng loạt smartphone Sony Xperia bất ngờ giảm sốc tại Việt Nam

Giá của XZ2 trên thị trường vẫn phổ biến ở mức 14,99 triệu đồng

Cùng đó, mẫu Sony Xperia XZ2 giá 11,99 triệu đồng (phải đặt hàng trước), trong khi giá bán tại một số hệ thống khác như Hoàng Hà Mobile,  là 14,99 triệu đồng.

Chưa hết, đối với mẫu giá rẻ như Xperia L2 hiện có giá 2,99 triệu đồng, trong khi các hệ thống khác đang để giá 4,99 triệu đồng.

Mẫu Xperia XA1 Plus được bán với giá 3,99 triệu đồng, trong khi giá chung trên thị trường vào khoảng 4,99 triệu, cùng hàng phân phối chính hãng.

Đối với người tiêu dùng yêu thích sản phẩm smartphone Sony, đây là thời điểm rất tốt để có thể sở hữu sản phẩm Xperia hàng chính hãng. Tuy nhiên với động thái xả hàng trên diện rộng bất ngờ và ít khi xảy ra như thế này, và càng không phải là thời điểm để đón sản phẩm mới sắp về, thì thực tế cũng khiến cho nhiều người bất ngờ đặt câu hỏi: Điều gì đang xảy ra với Sony tại Việt Nam?

ICTnews sẽ tiếp tục cập nhật thông tin từ phía Sony Việt Nam và Thế Giới Di Động.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận