Hàng loạt trường hợp iPhone 6 phát nổ tại Trung Quốc

Hàng loạt trường hợp iPhone 6 phát nổ tại Trung Quốc

Trong thời gian qua, Trung Quốc được coi là điểm nóng của Apple khi liên tiếp phải giải quyết những vấn đề xoay quanh pin trên các mẫu iPhone đời trước. Theo đó, hàng loạt chiếc iPhone 6S và 6 gặp phải trường hợp sập nguồn không rõ lý do. Nguyên nhân là do viên pin của những máy được sản xuất trong tháng 10 năm 2015 gặp lỗi trong quá trình sản xuất. Apple cũng đã cho phép người dùng được thay thế pin miễn phí theo tiêu chuẩn của hãng.

Hàng loạt trường hợp iPhone 6 phát nổ tại Trung Quốc

Một sự việc nghiêm trọng hơn đối với Apple đó là hàng loạt người dùng đã lên tiếng yêu câu hãng giải trình về việc iPhone 6 tự nhiên bốc cháy. Có không dưới 8 báo cáo được nêu ra từ một nhóm người tiêu dùng Trung Quốc chỉ trong một thời gian ngắn. Sau phân tích, Apple tuyên bộ những trường hợp cháy là do tác động từ bên ngoài, không phải từ khâu sản xuất. Hãng cũng khuyến kích khách hàng đến các trung tâm ủy quyền để được chăm sóc, thay thế một cách tốt nhất.

Rõ ràng, chất lượng sản phẩm của Apple đang được đặt một dấu hỏi chấm rất lớn và thông thường hãng đều có những cách xử lý của riêng mình. Tuy nhiên, với người dùng Trung Quốc, họ cần nhiều hơn những lời giải trình và tạo sức ép dành cho Apple là rất lớn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận