Hàng ngàn mã ICCID dành cho SIM ghép được tung ra, iPhone Lock sẽ 'bất tử'?

Hàng ngàn mã ICCID dành cho SIM ghép được tung ra, iPhone Lock sẽ 'bất tử'?

Kể từ khi SIM ghép lần đầu bị khóa hồi tháng 10/2017, cộng đồng iPhone Lock tại Việt Nam đã trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Lo lắng khi SIM ghép bị khóa, mệt mỏi chờ mã ICCID mới, và lại vỡ òa vui sướng khi mã ICCID mới được tung ra. Câu chuyện này liên tục lặp đi lặp lại, và tính đến nay đã có phiên bản SIM ghép thứ 7 được ra đời.

Tuy nhiên, điều này có thể sẽ thay đổi trong thời gian tới. Mới đây, website của Heicard (một trong những đơn vị sản xuất SIM ghép lớn nhất hiện nay) đã tung ra công cụ cho phép người dùng tính toán mã ICCID của riêng mình, dựa trên một mã ICCID khác. Mỗi lần tính toán sẽ cho ra 100 mã ICCID khác nhau. Tổng lượng mã ICCID mà công cụ này có thể tạo ra có thể lên đến con số hàng ngàn. Nhiều người dùng đã thử nghiệm những mã này và cho biết chúng đều có thể kích hoạt được.


Website tính toán ICCID của Heicard

Website tính toán ICCID của Heicard

Với lượng ICCID rất lớn như vậy, rất nhiều người đang mơ về một tương lai mà iPhone Lock và SIM ghép sẽ "bất tử". Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, vẫn còn quá sớm để có thể khẳng định liệu điều này có trở thành sự thật hay không, do Apple vẫn có quyền kiểm soát khả năng kích hoạt của iPhone và hoàn toàn có thể chặn được.

Mặc dù vậy, đây cũng là thời điểm khá tốt nếu như người dùng muốn mua iPhone Lock. Hiện tại, giá máy lock cũng đã giảm mạnh, dao động trong khoảng 4 triệu cho iPhone 6s, 5.5 triệu cho iPhone 6s Plus, 6 triệu cho iPhone 7 và 8.5 triệu cho iPhone 7 Plus.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận