Hàng nóng Razer Phone 2 khiến game thủ di động mơ ước

Hàng nóng Razer Phone 2 khiến game thủ di động mơ ước

Razer Phone 2 bao gồm tất cả những gì có trong bản gốc và bổ sung thêm nhiều tính năng hấp dẫn hơn nữa, bao gồm màn hình 120 Hz, kích thước 5,7 inch độ phân giải 1440 pixel. Theo công ty, đó là điện thoại đầu tiên được chứng nhận cho bởi Netflix cho cả HDR và ​​Dolby Surround 5.1.

hang nong razer phone 2 khien game thu di dong mo uoc hinh anh 1

Màn hình Razer Phone 2 tiếp tục cung cấp tần số làm mới 120Hz.

Công ty vẫn trung thành với tỷ lệ màn hình 16:9 bất chấp xu hướng điện thoại “dài ra” mà theo giải thích thì đó là tỷ lệ cho chơi game tốt nhất. Nhờ vậy Razer Phone 2 vẫn đi kèm loa phía trước, tùy biến bởi chuẩn Dolby Atmos cho âm thanh to hơn và rõ ràng hơn bao giờ hết.

Trong khi Razer Phone 2 về mặt trước gần giống với tiền nhiệm thì mặt sau hoàn toàn khác khi nó có mặt kính phía sau, có nghĩa là hỗ trợ sạc không dây và hỗ trợ ánh sáng Chroma. Người dùng có thể điều chỉnh màu của biểu tượng ở mặt sau hoặc sử dụng hoạt ảnh và thay đổi màu cho thông báo ứng dụng. Đế sạc không dây mới cũng sẽ sáng lên dựa vào những màu này.

hang nong razer phone 2 khien game thu di dong mo uoc hinh anh 2

Sự khác biệt trong thiết kế nằm ở mặt sau của máy.

Điện thoại tích hợp pin 4.000 mAh hỗ trợ sạc không dây theo chuẩn Quick Charge 4+, có nghĩa nó có thể sạc 50% pin trong 30 phút. Sản phẩm cũng đi kèm bộ sạc Quick Charge 4+ trong hộp.

Tất nhiên cũng có những cải tiến về camera. Camera kép phía sau bao gồm cảm biến 12 MP góc rộng và cảm biến 12 MP với zoom 2x. Máy ảnh 8 MP phía trước hỗ trợ selfie tốt và đặc biệt cho khả năng quay phim 1080p ở chất lượng 60 fps.

hang nong razer phone 2 khien game thu di dong mo uoc hinh anh 3

Cấu hình phần cứng của Razer Phone 2 cho phép chơi game lâu dài mà máy vẫn "mát rượi".

Về cấu hình phần cứng, điện thoại trang bị chip Snapdragon 845 và RAM 8 GB. Nó cũng sử dụng bộ làm mát buồng hơi của Razer do đó chip sẽ không bị nóng lên khi sử dụng nhiều. Razer cũng đã công bố Razer Cortex, một ứng dụng để tổ chức các trò chơi di động. Điều này sẽ cho phép các game thủ dễ dàng tìm thấy các trò chơi đã được tối ưu hóa cho màn hình 120Hz và hơn thế nữa.

Hãng cũng đã công bố một số phụ kiện mới, như Raiju Mobile - gamepad di động gắn trên điện thoại và kết nối với nó thông qua Bluetooth. Razer Hammerhead USB-C ANC là tai nghe nhét tai có khả năng loại bỏ tiếng ồn, cung cấp bộ giải mã DAC 24-bit cho âm thanh sống động.

hang nong razer phone 2 khien game thu di dong mo uoc hinh anh 4

Người dùng có thể mua nhiều phụ kiện khác nhau cho Razer Phone 2 từ Razer.

Razer Phone 2 có giá khởi điểm 799 USD (18,61 triệu đồng) cho model 64GB và 899 USD (20,94 triệu đồng) cho model 128GB. Giá bán này là tốt trong bối cảnh thế giới smartphone ngàn đô ngày càng xuất hiện nhiều. Các phụ kiện có giá bán khác nhau mà người dùng có thể tham khảo trên Razer.com từ ngày 22/10.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận