Hàng trăm vé xem phim Liên minh công lý miễn phí dành cho fan Nokia

Hàng trăm vé xem phim Liên minh công lý miễn phí dành cho fan Nokia

Nằm trong chiến dịch quảng bá toàn cầu của sản phẩm Nokia 8 mang tên “Siêu năng hội tụ” (United we are super powered), việc tham gia của HMD Global và sự xuất hiện của sản phẩm Nokia 8 tại tuần lễ công chiếu bộ phim Liên minh công lý là một điểm nhấn quan trọng tại thị trường Việt Nam.

Nokia 8 Liên minh công lý
Được chính thức ra mắt tại Việt Nam cuối tháng 9/2017, Nokia 8 là chiếc smartphone kết hợp giữa hiệu năng mạnh và thiết kế đẹp. Nokia 8 mang đến ba tính năng đầu tiên xuất hiện trên thế giới của smartphone chạy Android, gồm sự hợp tác trở lại với hãng ống kính Zeiss, tích hợp Nokia OZO Audio - công nghệ âm thanh độc quyền chuẩn Hollywood với khả năng thu âm thanh 360 độ, và Dualsight, ghi hình bằng 2 camera độ nét cao cùng lúc. Đi kèm với đó là nền tảng di động mạnh mẽ của Snapdragon 835, kết hợp với trải nghiệm Android nguyên bản, bảo mật và cập nhật liên tục.

Nokia 8 Liên minh công lý
Trong dịp này, HMD Global sẽ dành tặng hàng trăm cặp vé xem phim “Liên minh công lý” miễn phí cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn như áo thun thời trang, gậy selfie, túi chống nước, vé xem phim “Liên minh công lý” trên hệ thống rạp CGV và combo bỏng nước cho các fan của Nokia khi tham dự các hoạt động tiếp thị, trải nghiệm sản phẩm Nokia 8 tại cụm rạp CGV Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh từ ngày 16.11 đến hết ngày 26.11.2017.

Đăng ký tham gia sự kiện .

Bảo Phương - Anh Tú

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận