Hé lộ phiên bản Galaxy Note 8 màu tím khói tại Việt Nam

Hé lộ phiên bản Galaxy Note 8 màu tím khói tại Việt Nam

Hé lộ phiên bản Galaxy Note 8 màu tím khói

Vừa mới đây, trong một buổi giao lưu âm nhạc với Hà Anh Tuấn đã hé lộ hình ảnh nam ca sĩ đang cầm trên tay chiếc Galaxy Note 8 phiên bản màu tím. Trong một đoạn clip ngắn giới thiệu tính năng, anh cũng sử dụng chiếc điện thoại này để trình diễn. Các vệt màu sắc ở mặt sau của máy đã cho chúng ta những ấn tượng đầu tiên về phiên bản màu tím khói của mẫu điện thoại đình đám này.

Galaxy Note 8 sắp có màu tím khói tại Việt Nam

Bên cạnh đó, ca sĩ Hà Anh Tuấn còn chia sẻ thêm về những điều anh hài lòng khi sử dụng sản phẩm điệnt thoại Galaxy Note 8 phục vụ công việc. Chẳng hạn như từ việc ghi chép nhanh mọi ý tưởng, ghi chú ngay trên màn hình tắt, ghim ghi chú vào màn hình chờ, hay khả năng xóa phông của cụm camera kép, giúp anh chụp ảnh áo vest mới và gửi cho stylist của mình đánh giá, đưa ra những gợi ý về cách phối đồ,...

Được biết Hà Anh Tuấn là một trong số những ca sĩ tham gia với vai trò làm đại sứ quảng bá thương hiệu cho các dòng sản phẩm cao cấp của Samsung. Vì vậy, chúng ta có thể hoàn toàn hi vọng đây là dấu hiệu sẽ có phiên bản Galaxy Note 8 màu này sẽ về Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Galaxy Note 8

Điều này khá giống với cách mà Samsung làm với bộ đôi Galaxy S8/S8+ hồi đầu năm. Khi bán ra chính thức tại thị trường Việt Nam, bộ đôi Galaxy S8/S8+ chỉ có với 3 tùy chọn màu đen huyền bí, vàng hổ phách và xanh san hô. Tuy nhiên 2 tháng sau đó Samsung mới chính thức bổ sung thêm phiên bản Galaxy S8 màu tím khói vào bộ sưu tập các màu sắc của bộ đôi này.

Galaxy Note 8 phiên bản tím khói vẫn giữ mức 22,5 triệu đồng

Thông tin Samsung Galaxy Note 8 có thêm phiên bản màu tím quả thực là một tin vô cùng hấp dẫn và đáng mong chờ dành cho những tín đồ Sammy, mà đặc biệt là những người dùng yêu thích dòng sản phẩm điện thoại Galaxy Note 8.

Hé lộ phiên bản Galaxy Note 8 màu tím khói tại Việt Nam

Trong giới công nghệ hiện nay, tím khói được coi là một màu sắc rất đặc biệt và khá hiếm gặp. Đây cũng là màu sắc gắn liền với loài hoa oải hương, khiến nhiều chị em cảm thấy rất thích thú.

Với thiết kế bằng chất liệu kính và kim loại bóng bẩy của dòng sản phẩm Galaxy Note 8 phiên bản tím khói khi được kết hợp với ánh sáng tự nhiên chắc chắn sẽ tạo ra những hiệu ứng phản quang và mang đến một sự khác biệt, đầy cá tính cho chính chủ nhân của nó.

Như vậy trong một thời gian ngắn tới, rất có thể phiên bản Galaxy Note 8 chính hãng sẽ có tất cả 3 màu sắc cho người dùng lựa chọn đó là phiên bản tím khói, phiên bản đen huyền bí và phiên bản vàng hổ phách sang trọng. Giá bán của phiên bản màu tím khói được dự đoán có nhiều khả năng vẫn giữ ở mức giá cũ là 22,5 triệu đồng như những màu còn lại.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận