Headphone cao cấp Beyerdynamic Xelento có thêm bản không dây

Headphone cao cấp Beyerdynamic Xelento có thêm bản không dây

Beyerdynamic Xelento là mẫu tai nghe in-ear thuộc hàng cao cấp từng được nhà sản xuất thiết bị âm thanh tên tuổi Đức giới thiệu hướng đến dân sành nhạc vốn đặt nặng khả năng tái hiện chất lượng âm thanh chuẩn xác, nhưng cũng phải đảm bảo được tính di động để có thể luôn mang theo bên mình.

Tiếp nối thành công từ mẫu tai nghe Xelento, nhà sản xuất thiết bị âm thanh Beyerdynamic đã chính thức tung ra phiên bản mới cũng hứa hẹn mang lại chất lượng âm thanh không thể chê và quan trọng hơn là sản phẩm đã không còn dùng kiểu kết nối dây nhợ lằng nhằng như trước đây, hứa hẹn mang lại sự tự do thoải mái tối đa cho người dùng.

Headphone cao cấp Beyerdynamic Xelento có thêm bản không dây
Beyerdynamic Xelento Wireless.

Về ngoại hình, Beyerdynamic Xelento Wireless cơ bản cũng có thiết kế nhỏ gọn đặc trưng của dòng sản phẩm tai nghe in-ear. Phiên bản không dây của mẫu tai nghe cao cấp từng làm say lòng bao người hâm mộ Beyerdynamic cũng được tích hợp remote cung cấp các chức năng điều khiển nhạc và điều tiết âm lượng tiện lợi. Tuy nhiên, vì ứng dụng kiểu thiết kế tai nghe nhét tai, nên để đảm bảo mỗi củ tai trong quá trình sử dụng không bị thất lạc nên nhà sản xuất vẫn “nối” từng bên tai với nhau bằng một đoạn cáp ngắn.

Mẫu tai nghe cao cấp siêu nhẹ Beyerdynamic Xelento Wireless cũng được trang bị hàng loạt bộ đệm silicon với kích cỡ đa dạng. Pin sạc trên Beyerdynamic Xelento Wireless cũng được đảm bảo có thể cho thời gian sử dụng hơn 5 giờ. Theo lộ trình, Beyerdynamic Xelento Wireless sẽ sớm được lên kệ với mức giá ngót nghét 1.300 USD.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận