Hình ảnh báo chí Moto Z3 Play rò rỉ trước ngày ra mắt

Hình ảnh báo chí Moto Z3 Play rò rỉ trước ngày ra mắt

Việc Moto Z3 Play được ra mắt chính thức tại Brazil đầu tiên không phải là điều quá bất ngờ, đặc biệt trong bối cảnh đây là một trong những thị trường chủ chốt của Motorola. Trong vài tuần qua, rất nhiều thông tin về Moto Z3 Play đã bị rò rỉ trực tuyến, bao gồm một số hình ảnh trực tiếp của smartphone.

hinh anh bao chi moto z3 play ro ri truoc ngay ra mat hinh anh 1

Moto Z3 Play là mẫu smartphone tầm trung mà Motorola sắp ra mắt.

Giờ đây, Winfuture.de đã xuất bản những hình ảnh chính thức đầu tiên của Moto Z3 Play và dựa vào những gì có trên sản phẩm, có vẻ như Motorola đã không thay đổi bất cứ điều gì về thiết kế so với tiền nhiệm. Mặc dù vậy khi nhìn gần vào điện thoại sẽ thấy thiết lập máy ảnh kép ở mặt sau của nó, bao gồm 2 cảm biến 12 MP.

hinh anh bao chi moto z3 play ro ri truoc ngay ra mat hinh anh 2

Moto Z3 Play sẽ trang bị camera kép phía sau.

Màn hình AMOLED 6 inch lớn có độ phân giải FHD+ (1080 x 2160 pixel) với tỷ lệ khung hình 18:9 và không có notch. Bên trong máy tích hợp chip xử lý Qualcomm Snapdragon 636 với 8 lõi tốc độ 1,8 GHz, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 32 GB hoặc 64 GB.

hinh anh bao chi moto z3 play ro ri truoc ngay ra mat hinh anh 3

Hình ảnh báo chí đầy đủ của Moto Z3Play.

Giống như nhiều smartphone khác của Motorola, Moto Z3 Play sẽ hoàn toàn tương thích với các phụ kiện Moto Mod của công ty. Trước đó, hình ảnh của điện thoại đã được xuất hiện kèm với 5G Moto Mod - một phụ kiện chưa được Motorola phát hành trước đó.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận