Hình ảnh và cấu hình chính thức Sony Xperia XZ2 lộ diện

Hình ảnh và cấu hình chính thức Sony Xperia XZ2 lộ diện

Hình ảnh bị rò rỉ hôm nay cho thấy Xperia XZ2 có sự thay đổi thiết kế phù hợp với xu hướng hiện nay nhưng vẫn giữ lại nét đặc trưng của ngôn ngữ Omnibalance. Máy được trang bị màn hình tràn viền tỉ lệ 18:9 cùng mặt lưng cong cho phép cầm nắm dễ dàng hơn, tương tự như Xperia XA2 và Xperia L2.

Hình ảnh và cấu hình chính thức Sony Xperia XZ2 lộ diện ảnh 1
Cả 2 chiếc smartphone Sony Xperia XZ2 và Xperia XZ2 Compact đều chạy chip xử lý Qualcomm Snapdragon 845 nhưng có sự chênh lệch về dung lượng pin (3.180mAh trên XZ2 và 2.870mAh trên XZ2 Compact). Máy có camera sau 19 MP với ống kính khẩu độ F1.8, hỗ trợ khả năng quay video 4K HDR cũng như chụp slow-motion ấn tượng có trên nhiều phiên bản trước.

Một điểm khác biệt nữa giữa bộ đôi là Xperia XZ2 có chất liệu thiết kế bằng thủy tinh - kim loại và sở hữu loa stereo S Force. Trong khi đó XZ2 Compact sử dụng chất liệu nhự polycarbonate và không được trang bị loa stereo.

Dự kiến 2 sản phẩm sẽ có các phiên bản màu bao gồm đen, bạc, xanh lá cây, và hồng, riêng Xperia XZ2 có thể có thêm phiên bản màu độc đáu khác.

Bảo Phương

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận