Hoài niệm về Sony Ericsson t68i - huyền thoại đáng mơ ước một thời

Hoài niệm về Sony Ericsson t68i - huyền thoại đáng mơ ước một thời

Vào năm 2002, Sony Ericsson t68i ra mắt thị trường Mỹ, giới thiệu tới thị trường một sản phẩm điện thoại di động mang tính đột phá hàng đầu trên thị trường lúc bấy giờ.

Trước Sony Ericsson t68i, hầu hết các điện thoại trên thị trường chỉ sử dụng màn hình hiển thị đơn sắc và có chức năng đơn thuần là nghe và gọi. Và t68i ra  mắt thị trường với vai trò chiếc điện thoại đại chúng đầu tiên sở hữu màn hình màu và một mức giá phù hợp túi tiền. Các điện thoại di động màu trước đó chỉ ra mắt thị trường với số lượng giới hạn và mức giá siêu đắt đỏ khiến nhiều người dùng không có điều kiện tiếp cận.

hoai niem ve sony ericsson t68i - huyen thoai dang mo uoc mot thoi hinh anh 1

Sony Ericsson t68i là mẫu điện thoại di động đại chúng đầu tiên có màn hình màu.

Không những thế, Sony Ericsson t68i không chỉ có chức năng đơn thuần là nghe - gọi, nhắn tin, nó còn  mang tới người dùng khả năng  kết nối mở rộng với email, và khả năng truy cập WAP cho phép người dùng kết nối với các trang web. Tuy tất cả các tính năng này còn mang tính sơ khai nếu so sánh với hệ thống kết nối hiện tại, nhưng ở thời của nó, Sony Ericsson t68i thực sự đã mang tới một sự đột phá. 

Cuối cùng, một trong những điểm nhấn tạo nên cái tên Sony Ericsson t68i  chính là khả năng chụp ảnh. Mặc dù không tích hợp lên máy mà phải thông qua hệ thống phụ kiện hỗ trợ, nhưng trước t68i, chưa một chiếc điện thoại di động nào có khả năng chụp ảnh, chứ chưa nói tới selfie như các smartphone ngày nay.

hoai niem ve sony ericsson t68i - huyen thoai dang mo uoc mot thoi hinh anh 2

Nó cũng là điện thoại đầu tiên có khả năng chụp ảnh.

Và cho dù hiện nay, các thương hiệu sản xuất smartphone giúp chúng ta tiếp cận với công nghệ một cách nhanh chóng và hiện đại hơn, nhưng trong ký ức của người dùng, đặc biệt là các thế hệ 7x, 8x, đầu 9x, thì chắc chắn Sony Ericsson t68i vẫn là cái tên đáng mơ ước một thời của họ.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận