Hơn 300 chiếc iPhone X bị cướp táo tợn giữa ban ngày

Hơn 300 chiếc iPhone X bị cướp táo tợn giữa ban ngày

Hơn 300 chiếc iPhone X bị cướp táo tợn giữa ban ngày

Theo Cnet, 3 gã đàn ông vạm vỡ trong trang phục áo chui đầu lái chiếc xe tải Dodge màu trắng đã đột nhập vào một xe tải UPS hôm 1/11 khi đang đỗ bên ngoài cửa hàng Apple Store San Francisco. Chiếc xe UPS mang theo 313 iPhone X mới toanh, theo thông tin từ cảnh sát. Vụ cướp diễn ra trong vòng 15 phút buổi trưa.

Tổng giá trị số iPhone X bị mất cắp vào khoảng hơn 370.000 USD. iPhone X bắt đầu mở bán hôm 3/11 trên toàn cầu với giá khởi điểm 999 USD. Nghi phạm vẫn chưa bị bắt. Những người đã lên kế hoạch nhận iPhone đặt trước đó tại cửa hàng vẫn được nhận thiết bị đúng ngày, theo nguồn tin thân cận với vấn đề.

Trộm cắp iPhone được xem là một mảng kinh doanh béo bở, tuy nhiên tính năng Find My iPhone và khóa máy từ xa đã góp phần làm giảm số lượng iPhone bị trộm. Với những kẻ nhà nghề, chìa khóa cho thành công là lấy đi iPhone trước khi những dịch vụ này được thiết lập. Điều khiến vụ trộm mới nhất trở nên đáng chú ý là vì nó diễn ra chỉ vài ngày trước khi iPhone X lên kệ. Đây là một trong những sản phẩm cao cấp nhất của Apple trong vài năm trở lại đây. Apple gọi nó là “tương lai của smartphone”.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận